• Bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống lạnh BMW 320i

    Only BIM Car Service Center, Garage chuyên sửa chữa BMW và các giải pháp an toàn cho hệ thống lạnh BMW tại TPHCM. BMW 320i là dòng xe khá phổ biến tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua, vì vậy mà nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống lạnh BMW 320i là rất nhiều.

    Nên lựa chọn garage chuyên sửa chữa BMW

    Việc lựa chọn garage sửa chữa hệ thống lạnh cho các dòng xe tới từ Đức là một điều khá khó khăn bởi thực sự để khắc phục được những hư hỏng của điều hòa BMW là không phải Garage nào cũng có thể làm được.

    Nếu các bạn đã tìm hiểu sâu về các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng về các dòng xe tới từ Đức thì chỉ có những Garage chuyên sửa chữa những dòng xe Đức, thực sự chuyên sâu, thực sự thấu hiểu nguyên lý cũng như trải qua những Pan bệnh thực tế nhiều lần mới có thể xử lý được.

     

     

    Nên lựa chọn garage chuyên sửa chữa BMW

     

    Ngoài việc kinh nghiệm sửa chữa lâu năm thì việc áp dụng các công nghệ thông minh, các Tool sửa chữa chuyên dụng và tài liệu hướng dẫn sửa chữa chuyên hãng là một yếu tố lớn quyết định việc sửa chữa triệt để của Pan bệnh.

    Hệ thống lạnh là một hệ thống cần phải bảo dưỡng định kỳ để có được sự hoạt động ổn định. Tuy có thời gian bảo dưỡng khá dài và tần suất ít, thông thường là kiểm tra 6 tháng 1 lần và bảo dưỡng là 1 năm 1 lần. Tuy nhiên, không phải tài xế nào cũng nắm bắt được rõ vấn đề để chăm sóc ô tô đúng hạn mà thường là để tới khi xe gặp trục trặc rồi mới đưa xe đi sửa chữa.

    Các hiện tượng hư hỏng trên hệ thống lạnh xe BMW 320i

    Các hiện tượng thường thấy trên hệ thống lạnh BMW 320i mà lúc này hư hỏng đã nặng. Đó là lốc lạnh cũ xuống cấp nên có hiện tượng yếu, ban ngày trời nắng thì chỉ có cảm giác mát mà không lạnh, buổi chiều tối hoặc mát trời thì mát hơn nhưng không đáng kể.

     

    Các hiện tượng hư hỏng trên hệ thống lạnh xe BMW 320i

     

    Ngoài ra lốc lạnh có hiện tượng thỉnh thoảng bị ngắt tuy tình trạng gas sạc vẫn đủ tiêu chuẩn. Lúc mở điều hòa thì lúc lạnh lúc không, chập chờn và không đều cảm giác rất khó chịu.

    Trường hợp trên bảng điều khiển điện tử không hoạt động, mặc dù có hiển thị đầy đủ thông tin, hiển thị điều chỉnh nhiệt độ vẫn hoạt động bình thường nhưng chỉ có chút gió thổi ra. Trên hệ thống lúc này chỉ còn chức năng chỉnh tốc độ gió là còn hoạt động ổn định.

    Một số còn có trường hợp chỉ còn các cửa sổ gió trên ở taplo là có gió còn các cửa sổ gió ở chân thì không hoạt động cho dù chỉnh ở chế độ nào thì cũng như nhau.

    Một số nguyên nhân gây ra hiện tượng hư hỏng của hệ thống lạnh

    Để kiểm tra nhanh, nếu bạn cảm nhận được những dấu hiệu bất thường, bạn có thể sờ vào ống dẫn ga, nếu cảm thấy ấm ở đường cao áp đồng thời ở đường thấp áp mát là được. Cách để nhận biết đường ống cao áp và đường ống thấp áp là đường ống cao áp có đường kính nhỏ hơn ống thấp áp. Khi hệ thống gặp trục trặc thì nhiệt độ giữa hai ống này không chênh nhau nhiều.

     

    Một số nguyên nhân gây ra hiện tượng hư hỏng của hệ thống lạnh

     

    Nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do môi chất làm lạnh không đủ. Lúc này, cách duy nhất và tối ưu nhất để khắc phục là đưa xe BMW của bạn tới Garage chuyên sửa chữa và bảo dưỡng BMW để nạp môi chất . Trường hợp thứ hai lốc lạnh hoạt động không tốt do dây cua-roa nối động cơ với máy nén bị chùng làm cho lốc không thể nén chất làm lạnh đến áp suất cần thiết.

    Những nguyên nhân thường xuyên xảy ra nhất đó là dàn lạnh quá bẩn khiến dòng gió bị cản, làm giảm hiệu quả tản nhiệt ra xung quanh. Bạn cần kiểm tra tốc độ gió thổi mạnh hay yếu. Nếu đường ống cao áp và thấp áp vẫn bình thường thì bạn cần phải làm sạch giàn lạnh.

     

    Garage chuyên sửa chữa và bảo dưỡng BMW

     

    Khi xe BMW của các bạn đang gặp vấn đề về hệ thống lạnh, các bạn có thể tham khảo dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống lạnh BMW của ONLY BMW. Garage chuyên sửa chữa và bảo dưỡng BMW chuyên nghiệp tại TPHCM.

    Dịch vụ bảo dưỡng hệ thống lạnh cho ô tô hiện đại tại Only BMW bao gồm:

    - Kiểm tra tổng quát hệ thống lạnh và toàn bộ xe bằng máy chẩn đoán thông minh.
    - Kiểm tra bằng tool chuyên dụng và vệ sinh dàn nóng và dàn lạnh.
    - Kiểm tra và vệ sinh trên các đường ống dẫn khí của hệ thống lạnh.
    - Kiểm tra và thay thế bầu lọc ga.
    - Kiểm tra đo kiểm và thử xì trên toàn bộ hệ thống lạnh.
    - Thay dầu dung dịch cho hệ thống lạnh.
    - Vệ sinh và sạc ga mới cho hệ thống lạnh.
    - Bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế tổng quan những bộ phận trên hệ thống lạnh

     

    Dịch vụ bảo dưỡng hệ thống lạnh cho ô tô hiện đại tại Only BMW bao gồm:

     

    >>> Xem thêm : Khi nào nên bảo dưỡng điều hòa ô tô BMW

    Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống lạnh trên xe BMW 320i chuyên nghiệp tại TPHCM. Hãy đến với Only Bim để tận hưởng những dịch vụ chất lượng và uy tín nhất.

     

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2        : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM
     

    Ngày đăng: 03-05-2018 3,697 lượt xem