Tin mới nhất

Những thông tin mới nhất về đời sống ô tô hiện đại

  1. Lợi ích tuyệt vời của bảo dưỡng điều hòa BMW định kỳ

    Lợi ích tuyệt vời của bảo dưỡng điều hòa BMW định kỳ

    Trong các hạng mục bảo dưỡng ô tô định kỳ của nhà sản xuất, đa số hướng tới những vấn đề xoay quanh của các chi tiết, các vấn đề về an toàn của động cơ, các chi tiết truyền động, dầu nhớt, nhiên liệu… nhưng lại ít nhắc tới...
  2. Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái trợ lực điện EPS

    Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái trợ lực điện EPS

    Hệ thống lái trợ lực điện là một trong những hệ thống thông minh mới được áp dụng gần đây, vì vậy mà việc tìm hiểu nguyên lý hoạt động của cụm chi tiết này là khá khó khăn với không ít người tò mò muốn biết được cấu tạo và chức năng của từng bộ phận trong cụm.
  3. Thời điểm đảo lốp xe ô tô và phương pháp đảo lốp hiệu quả

    Thời điểm đảo lốp xe ô tô và phương pháp đảo lốp hiệu quả

    Có thể bạn đã biết, lốp xe ô tô của bạn sẽ bị màu mòn sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố khác nhau tác động trên bánh xe làm cho độ mòn của lốp không còn đồng đều có thể khiến cho xe chạy mất cân bằng và đánh lái khó hơn. Vì vậy, để đảm bảo cho xe hoạt động bình thường trở lại thì việc đảo lốp xe ô tô là vô cùng cần cần thiết.
  4. Thoát khỏi lỗi nhầm chân phanh với chân ga cùng chuyên gia

    Thoát khỏi lỗi nhầm chân phanh với chân ga cùng chuyên gia

    Cùng với sự phát triển của hộp số tự động thay cho hộp số sàn, có thể nói hiện nay với tỉ lệ người sử dụng xe hộp số tự động tăng cao và chiếm số lượng lớn.
  5. Kinh nghiệm khi đi bảo dưỡng sửa chữa xe ô tô

    Kinh nghiệm khi đi bảo dưỡng sửa chữa xe ô tô

    Nhiều chủ xe ô tô mới mua chẳng may gặp trục trặc nhưng chưa hề có khinh nghiệm khi đi đem xe đi sửa chữa. Thậm chí, đến những tài xế già cội lâu năm cũng có thể chưa nắm cho mình những kiến thức đầy đủ trong trường hợp này.
  6. 6 điều cho tài xế sử dụng xe BMW sai cách phải ngừng ngay lập tức

    6 điều cho tài xế sử dụng xe BMW sai cách phải ngừng ngay lập tức

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hư hỏng xe BMW của bạn nặng hoặc thậm chí có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc cho người sử dụng xe khi mà họ không biết cách xử lý chính xác và đúng kỹ thuật khi gặp phải những trường hợp đó.
  7. Tiêu chí đánh giá Garage sửa chữa xe BMW chất lượng và uy tín

    Tiêu chí đánh giá Garage sửa chữa xe BMW chất lượng và uy tín

    Trong những năm trở về đây, việc xu hướng mở Garage sửa chữa xe BMW và các dòng xe đời mới theo nhu cầu là rất nhiều. Điều này dẫn đến việc kiểm soát chất lượng của từng Garage là một điều vô cùng khó. Các chủ xe lại thêm một lần nữa gặp khó khi phải tìm kiếm những nơi sửa chữa vừa có trình độ cao vừa đảm bảo được mặt giá cả, uy tín và chất lượng.
  8. Ý nghĩa của đèn báo lỗi trên ô tô Full

    Ý nghĩa của đèn báo lỗi trên ô tô Full

    Đèn báo lỗi trên xe ô tô là cảnh báo an nguy hiểm mà bất kỳ người chủ xe nào cũng không mong muốn nó xuất hiện. Xét ở một góc độ khác những đèn báo lỗi ô tô là một tín hiệu an toàn của nhà sản xuất khi đưa sự an toàn của khách hàng sử dụng xe lên hàng đầu.
  9. Hướng dẫn cách tự reset đèn báo dầu trên xe BMW

    Hướng dẫn cách tự reset đèn báo dầu trên xe BMW

    Như chúng ta đã biết, khi trên bảng taplo xe xuất hiện các ký hiệu đèn báo màu đỏ là lúc các hệ thống thông minh trên xe đang cảnh báo về mức độ không an toàn mà xe có thể gặp phải.
  10. 7 lý do khiến các chủ xe BMW nên sửa chữa bảo dưỡng tại Garage Only Bim

    7 lý do khiến các chủ xe BMW nên sửa chữa bảo dưỡng tại Garage Only Bim

    Nói đến việc sửa chữa và bảo dưỡng BMW có thể khiến nhiều Garage phải e ngại do kiến thức cũng như các trang thiết bị hỗ trợ là không đầy đủ. BMW là một trong những dòng xe sang trọng và mạnh mẽ nhất của Đức, cũng bởi vậy mà các công nghệ áp dụng trên dòng xe này vô cùng phức tạp.
  11. Bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống lạnh BMW 320i

    Bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống lạnh BMW 320i

    Only BIM Car Service Center, Garage chuyên sửa chữa BMW và các giải pháp an toàn cho hệ thống lạnh BMW tại TPHCM. BMW 320i là dòng xe khá phổ biến tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua, vì vậy mà nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống lạnh BMW 320i là rất nhiều.
  12. Khử mùi hôi trên xe ô tô cực kỳ đơn giản chỉ trong 5 thao tác

    Khử mùi hôi trên xe ô tô cực kỳ đơn giản chỉ trong 5 thao tác

    Có độ quan trọng chỉ sau việc bảo dưỡng và sửa chữa ô tô, việc vệ sinh và khử mùi xe ô tô không chỉ mang lại sự sạch sẽ và thơm tho mà nó còn bảo vệ sức khỏe cho những người ngồi trong xe, đặc biệt là sự tập trung lái xe của tài xế.
  13. Hướng dẫn vệ sinh và thay lọc gió máy lạnh ô tô BMW tại nhà

    Hướng dẫn vệ sinh và thay lọc gió máy lạnh ô tô BMW tại nhà

    Lọc gió điều hòa ô tô là bộ phận quan trọng quyết định chất lượng của không khí vào cũng như ra của hệ thống điều hòa ô tô. Vì vậy, việc thường xuyên kiểm tra và chăm sóc chúng định kỳ là điều không thể thiếu của mỗi chủ xe.
  14. Chỉ điểm nguyên nhân gây ra những mùi hôi khó chịu trên xe ô tô

    Chỉ điểm nguyên nhân gây ra những mùi hôi khó chịu trên xe ô tô

    Một trong những nỗi lo lắng nhất của các chủ tài xế ô tô là khi lái xe mà phải ngửi những mùi hôi khó chịu, mặc dù đã dùng nhiều giải pháp nhưng vẫn bị tái phát mùi trở lại. Nguyên nhân là do chúng ta chưa tìm được đâu là thứ chính xác tạo ra mùi hôi để triệt tiêu chúng mà chỉ đang dùng những biện pháp tạm thời.