• Biến BMW cũ trở nên sang trọng mạnh mẽ trong 5 thao tác nhỏ

    Đây chắc chắn là sự quan tâm lớn của chủ tài xế BMW có xe đã cũ hoặc mới mua xe cũ. Làm cách nào để biến xe BMW cũ của bạn trở nên mạnh mẽ và sang trọng hơn trong mắt mọi người.

    Giảm thời gian đi bảo dưỡng xe BMW tại Garage mà xe vẫn chất

    Việc bảo dưỡng xe BMW là chuyện không phải của riêng Garage, bạn mới chính là người trực tiếp chăm sóc chiếc xe của mình thường xuyên. Thực chất nó khá đơn giản, không có gì là phức tạp khi các bạn tự bảo dưỡng tại nhà cả.

    Bảo dưỡng xe ô tô bmw tại nhà

    Rất nhiều anh em chủ xe chia sẻ về những cách chăm sóc xe độc đáo tại nhà mà bạn có thể học tập ngay được luôn. Xin nhắc lại với các bạn một lần nữa, bảo dưỡng xe ô tô hoàn toàn khác với sửa chữa xe ô tô nhé các bạn. Đừng quá e ngại !

    Tần suất sửa chữa xe BMW sẽ giảm xuống nếu bạn làm nó thường xuyên

    1. Rửa xe và vệ sinh ngoài xe

    Vệ sinh trong và ngoài xe là một công tác rất quan trọng để bảo vệ xe bạn một cách an toàn và hiểu quả. Nó không những bảo vệ tốt lớp sơn và lớp bóng bề ngoài xe mà còn giúp bạn phát hiện những hư hỏng cơ học trên xe có thể gặp phải.

     

    Bảo dưỡng xe ô tô bmw tại nhà

     

    2. Thay các loại dầu nhớt xe

    Tần suất bảo dưỡng sửa chữa xe BMW của bạn sẽ giảm xuống rất nhiều lần. Việc kiểm tra và thay thế vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần xem mốc thời gian khi thay dung dịch và đối chiếu để thay thế nó khi đến hạn.

    3. Vệ sinh lốp xe và các bộ phận má phanh

    Bạn cần lấy xuống những viên đá sỏi đang mắc vào kẽ hở rãnh thoát nước trên lốp xe. Nếu bạn có khả năng tự thay lốp xe ô tô tại nhà thì thật là tuyệt vời. Đây cũng có thể là 1 kỹ năng cần có của một tài xế chuyên nghiệp.

    Khi tháo lốp xe ra, bên trong sẽ là hệ thống phanh, nếu xe bạn đã đi từ khoảng 6.000 đến 7.000 km vùng này sẽ bị bám bụi rất nhiều làm cho hiệu quả phanh sẽ giảm. Lúc này bạn nên vệ sinh vùng ma sát và sung quanh nó. Các bạn có thể dùng dung dịch 3M và giấy nhám để đánh bay những vết bám rỉ sét.

     

    Bảo dưỡng xe ô tô bmw tại nhà

     

    4. Vệ sinh khoang động cơ

    Khoang động cơ là vùng quan trọng nhất trên xe, ở đây chứa rất nhiều những chi tiết quan trọng của hệ thống truyền động cũng như là hệ thống điện điều khiển vô cùng phức tạp tại đây.

    Ở vùng này, mỗi tuần bạn nên vệ sinh chúng 1 lần bằng khăn ướt. Onlybim.net khuyên bạn đừng ngại đụng vào các chi tiết điện trên xe, hãy vệ sinh cẩn thận và các bạn sẽ thấy nó thật tuyệt vời hơn khi vùng khoang máy thật sạch sẽ.

     

    Xem thêm: Tham khảo góc kỹ thuật ô tô tại Only Bim

    5. Vệ sinh nội thất xe

    Ít nhất 1 tháng 1 lần để đảm bảo luồng không khí trong xe luôn sạch sẽ và trong lành. Việc vệ sinh nội thất không những bảo vệ sức khỏe cho người ngồi trên xe, mà còn giúp giảm các nguy cơ xuống cấp của nệm và những bọc cao su.

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

    Ngày đăng: 15-09-2017 1,893 lượt xem