• Garage chuyên sửa chữa điện ô tô BMW – Only Bim Car Service Center

    Nếu các ban đang khó khăn trong việc tìm kiếm một Garage chuyên sửa điện ô tô BMW chuyên nghiệp thì các bạn có thể yên tâm với những lý do dưới kiến Only BMW luôn được những chủ xe tin tưởng ở mức độ cao.

    Only Bim không chỉ có những người thợ sửa chữa lâu năm về điện ô tô BMW mà họ còn có khả năng thấu hiểu đến từng mạch điện điều khiển trên xe bằng nhiều năm nghiên cứu tài liệu nước ngoài. Các phương pháp sửa chữa chuyên nghiệp và có hệ thống đều được các KTV ở đây áp dụng một cách thành thạo và nhanh chóng.

     

    Garage chuyên sửa chữa điện ô tô BMW – Only BMW Car Service Center

     

    Ngoài những KTV chuyên nghiệp, Only Bim còn khẳng định mình là một Garage chuyên sửa chữa điện ô tô BMW chuyên nghiệp khi đầu tư các tool công cụ đạt chuẩn cao cùng với đó là thiết bị chẩn đoán bệnh ô tô giúp KTV có thể can thiệp sâu vào mọi hệ thống điện. Và điều đặc biệt tại Only Bim, những chủ xe đều có thể tham gia vào quá trình chẩn đoán này để được trải nghiệm, đồng thời có thể tự mình biết được những bệnh và hư hỏng của xe mình đang gặp phải.

     

    Garage chuyên sửa chữa điện ô tô BMW – Only BMW Car Service Center

     

    Những lợi ích tại Garage chuyên sửa chữa điện ô tô BMW

    Khi sửa chữa điện ô tô BMW tại Only Bim Car Service Center, xe của bạn sẽ được bắt bệnh nhanh chóng và đưa ra những hướng xử lý chính xác nhất.

    Việc sửa chữa nhanh do có thiết bị chẩn đoán hỗ trợ không chỉ giúp hoàn xe cho chủ được sớm hơn mà còn giảm chi phí sửa chữa tới mức tối đa.

    Chỉ khi được sự đồng ý của chủ xe mới lên kế hoạch sửa chữa và đã sửa chữa thì khả năng phát sinh bệnh sau khắc phục là hoàn toàn không có.

    Ngoài ra, tại Only Bim, cho dù các bạn có sử dụng dịch vụ ở đây hay không, các bạn đều được tặng gói rửa xe, vệ sinh khoang động cơ và nội thất hoàn toàn miễn phí.

     

    Garage chuyên sửa chữa điện ô tô BMW – Only BMW Car Service Center

     

     

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

     

    Ngày đăng: 28-09-2017 1,812 lượt xem