• Giảm nguy cơ sửa chữa xe BMW khi mua cũ và những điều phải làm

    Để phòng tránh những nguy cơ hư hỏng có thể gặp phải khi bạn mua xe cũ, thì dưới đây là những điều chắc chắn bạn cẩn phải làm để giảm nguy cơ sửa chữa xe BMW cũ của mình.

    Giảm nguy cơ sửa chữa xe BMW khi mua cũ

    Một điều mà ai cũng biết đó là trước khi có quyết định mua xe BMW cũ, bạn cần phải tỉnh táo và tốt nhất là nhờ một người am hiểu về xe để có những đánh giá đúng nhất về nó. Việc kiểm tra các bộ phận trên xe để chắc chắn rằng chúng vẫn hoạt động tốt và khi đã ưng ý và đưa nó về nhà thì bạn cần phải ngay lập tức thực hiện những công việc sau:

    Bảo dưỡng xe BMW và các chi tiết liên quan

    Thay nhớt động cơ : Sau khi đưa xe về nhà, bạn cần thay nhớt động cơ ngay lập tức. Đừng tiếc khi thấy nó vẫn còn tốt, bạn cần phải kiểm soát được đúng thời gian sử dụng dầu của xe mình để thay thế đúng định kỳ.

    Thay dầu phanh : Dầu phanh thường ít được những người chủ xe để ý, thế nên chắc chắn nó cần phải được thay thế để đảm bảo độ an toàn cho bạn khi đi trên đường. Định kỳ thay của dầu phanh là 3 năm/lần.

    Thay nhớt hộp số : Có thể nói đây là bộ phận đắt tiền và quan trọng bậc nhất trên xe, để hộp số của bạn có thể hoạt động tốt hơn và lâu hơn, giảm nguy cơ mài mòn và đóng cặn kim loại. Bạn nên thay thế cùng với chất làm mát dầu hộp số để tăng hiệu quả dẫn động của nó.

    Bổ sung nước làm mát động cơ : Nước làm mát là nguyên nhân dẫn đến sự nóng lên không bình thường của động cơ. Bạn cần sử dụng nước làm mát của hãng để phù hợp với thông số hoạt động trên xe BMW của bạn.

    Giảm nguy cơ sửa chữa xe BMW khi mua cũ

    Kiểm tra ắc quy : Khi mua xe có thể ắc quy đang hoạt động tốt do chủ cũ đã chạy trước đó chỉ vài tiếng. Bạn phải kiểm tra hoạt động của ắc quy cũng như sạc ắc quy để đảm bảo nó vẫn chạy ở chế độ ổn định.

     

    Xem thêm: Tham khảo góc kỹ thuật ô tô tại Only Bim

     

    Nếu bạn muốn an toàn hơn và chắc chắn hơn về hoạt động của các hệ thống điện điều khiển trên xe, bạn nên kiểm tra tổng quát hệ thống điện một lần nữa.  Điều này sẽ đảm bảo việc sửa chữa xe BMW của bạn về sau sẽ dễ dàng hơn và giảm thiểu tuyệt đối các tác nhân gây hư hỏng.

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

     

    Ngày đăng: 07-09-2017 1,943 lượt xem