• Cảm biến tốc độ bánh xe ABS ô tô BMW chính hãng

    Cảm biến tốc độ bánh xe ABS BMW chính hãng được Only BMW nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô BMW của Đức.

    Cảm biến tốc độ bánh xe ABS ô tô BMW chính hãng

    Tính năng chung của cảm biến tốc độ bánh xe ô tô

    Cảm biến tốc độ bánh xe ABS có nhiệm vụ cung cấp tất cả các thông tin về tốc độ tại bánh xe rồi gửi trung tâm điều khiển của hệ thống ABS. Nếu có hiện tượng tốc độ quay giữa các bánh không bằng nhau khi phanh, thì đó là dấu hiệu của hiện tượng bó cứng. Lúc này trung tâm điều khiển hệ thống phanh ABS sẽ tính toán để điều chỉnh lực phanh và tốc độ của các bánh xe trở lại bằng nhau.

    Những hư hỏng thường gặp của cảm biến tốc độ ABS thường là do bị đứt dây, hoặc bị dơ rỉ phần gắc cảm biến. Vì vậy, cần phải kiểm tra kỹ trước khi lựa chọn biện pháp thay thế với biện pháp bảo dưỡng sửa chữa cho cảm biến tốc độ ABS này.

    Cảm biến tốc độ bánh xe ABS ô tô BMW chính hãng - 1

    Đặc điểm cảm biến tốc độ  bánh xe ABS ô tô BMW chính hãng

    ·         Loại phụ tùng: Cảm biến tốc độ bánh xe ô tô BMW

    ·         Hãng xe: BMW

    ·         Xuất xứ: Germany

    Cảm biến tốc độ ABS BMW chính hãng được Only BMW nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô BMW của Đức. Với khả năng hoạt động chính xác và sự ổn định cao, giúp cho các chủ xe luôn cảm thấy an tâm khi sử dụng xe trên mọi nẻo đường.  

    Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cảm biến tốc độ bánh xe ABS BMW chính hãng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Đặc biệt có độ bền cao, giá cả hợp lý, thời gian sử dụng và bảo hành lâu thì đây chắc chắn là sự lựa chọn an toàn hàng đầu của bạn.

    Khi mua cảm biến tốc độ bánh xe ABS ô tô chính hãng tại Only Bim

    Chất lượng và sự uy tín đã tạo nên thương hiệu cho Only Bim, tại đây, khi các bạn mua cảm biến tốc độ ABS ô tô BMW hoặc bất kỳ sản phẩm phụ tùng BMW chính hãng nào đều được đảm bảo về mặt giá cả, chính hãng, xuất xứ và thời gian bảo hành.

    Cam kết bảo hành và giá cả bằng với thời gian bảo hành cũng như giá cả của tất cả các hãng cung cấp phụ tùng ô tô BMW chính hãng trên toàn cầu. Hoàn trả 100% chi phí đặt cọc mua hàng trước nếu sản phẩm không đúng yêu cầu.

    Cảm biến tốc độ bánh xe ABS ô tô BMW chính hãng - 2

    Cảm biến tốc độ bánh xe ABS ô tô BMW chính hãng - 3

    Tất cả các chủ Garage dịch vụ sửa chữa ô tô hiện đại hay các chủ xe BMW đều có thể đặt hàng nhanh chóng và an toàn tại Only Bim. Các bạn lưu ý, để mua được sản phẩm chính hãng đúng mình yêu cầu về dòng xe của mình, vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây, hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi trong thông tin phí dưới.

    >>> Gửi thông tin liên hệ mua cảm biến tốc độ bánh xe ô tô BMW chính hãng

    Chỉ cần gửi thông tin của xe, chúng tôi sẽ tra cứu và đem đến cho các bạn sản phẩm thước lái phù hợp nhất nhất với chiếc xe BMW của mình. Với mỗi dòng xe BMW khác nhau sẽ có mã phụ tùng khác nhau nên việc lựa chọn đúng sự ăn khớp là quan trọng và bắt buộc.

    >>> Nhận báo giá cảm biến tốc độ bánh xe ô tô BMW chính hãng

    Với sự am hiểu về chuyên sâu về xe BMW cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình nhất, Only Bim chúc quý khách hàng có được sự lựa chọn chính xác và an toàn nhất cho xe của mình.

     

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2        : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

    Ngày đăng: 01-12-2017 2,363 lượt xem