• ĐÈN LED Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG

    Chất lượng chiếu sáng của đèn ô tô là điều vô cùng quan trọng, nhất là khi đi trên những cung đường không hỗ trợ ánh sáng đường vào ban đêm. Ngoài ra, đèn chiếu sáng tốt cần phải có tuổi thọ cao, không tỏa ra nhiệt quá lớn có thể dẫn đến nguy cơ chảy nhựa đối với các chi tiết xung quanh.

    Ngày nay, nhờ sự tiến bộ vượt bậc của khoa học mà đèn ô tô được cải tiến rất nhiều với độ sáng và độ bền cũng như an toàn cho các chi tiết trên xe là rất cao, đặc biệt là với hãng xe BMW. Ngoài những yếu tố cần và đủ cho một loại bóng đèn chiếu sáng thì nó còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho chiếc xe BMW của bạn.

    ĐÈN LED Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG

    Đèn LED ô tô BMW chính hãng gây ấn tượng mạnh cho người nhìn ở mọi góc độ, với những thiết kế đẹp mắt và những đường cong mạnh mẽ, dứt khoát thì đèn ô tô BMW chính hãng luôn là một trong những thiết kế có độ thẩm mỹ cao đi cùng năm tháng. 
     

    Đèn Led ô tô BMW chính hãng

    • Loại phụ tùng: Đèn LED xe ô tô BMW
    • Hãng xe: BMW
    • Xuất xứ: Germany
       

    Đèn LED ô tô BMW chính hãng độ tin cậy cao và tiết kiệm năng lượng tối đa

    Đèn LED ô tô BMW chính hãng được ưu tiên sử dụng trên các dòng xe BMW đời mới hiện đại ngày nay bởi tuổi thọ lên đến hơn 50.000 giờ, với ánh sáng thực, đặc biệt có lợi cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Đặc biệt đèn LED ô tô BMW chính hãng không gây nhức mỏi mắt do đã được tối thiểu hóa tia cực tím và bức xạ hồng ngoại.

    ĐÈN LED Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG 1

     

    Với kỹ thuật LED hiện đại đồng nghĩa với việc tiết kiệm 50% năng lượng. Đảm bảo độ an toàn sử dụng tới mức tối đa với thời gian phản ứng của những đèn đi-ốt là vô cùng ngắn. Nếu so sánh với bóng đèn tròn truyền thống thì đèn LED ô tô BMW chính hãng có tới 100 bóng đèn nhỏ giúp cho đèn những lúc gặp sự cố đèb không bị tắt hoàn toàn mà chỉ bị giảm độ sáng.

    Những lợi ích khi sử dụng đèn LED ô tô BMW chính hãng

    - Độ sáng cao, ánh sáng thực và vô cùng rõ nét

    - An toàn khi sử dụng hoặc lúc gặp sự cố về đền do lượng bóng đèn đi-ốt rất lớn

    - Tuổi thọ cao lên đến hơn 50.000 giờ

    - Tiết kiệm năng lượng ở mức cao nhất

    - Đảm bảo chất lượng chính hãng

    - Vượt qua tiêu chuẩn an toàn của toàn cầu.
     

    Khi mua đèn led xe bmw chính hãng


    Các bạn đều được tư vấn và đặt hàng đúng theo đúng mã sản phẩm và đúng loại xe, cam kết bảo hành bằng với thời gian bảo hành của tất cả các hãng trên toàn cầu. Mặt hàng chất lượng, giá cả hợp lý sẽ làm cho bạn cảm thấy hứng thú và đáng chi tiền một cách thông minh nhất.

    ĐÈN LED Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG 2

    ĐÈN LED Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG 3

    Đối với tất cả những chủ Garage muốn đặt mua sản phẩm có thể gửi thông tin nhận báo giá hoặc liên hệ trực tiếp với Only Bim ngay phía dưới.

    Đối với những chủ xe muốn tự mình đặt hàng cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo cách trên và đặc biệt có thể lắp đặt đèn chiếu sáng ngay tại Only Bim một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

    Chúc các bạn mua hàng an toàn và vui vẻ !

     

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2        : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

    Ngày đăng: 15-12-2017 2,559 lượt xem