• Két nước làm mát ô tô BMW chính hãng

    Only BMW là cửa hàng cung cấp tất cả các phụ tùng ô tô BMW chính hãng, với dịch vụ tuyệt vời, đặc biệt hỗ trợ kỹ thuật trước và sau bán hàng một cách tận tâm nhất. Tất cả những chủ xe hay Garage khi có nhu cầu đều có thể dễ dàng mua hàng tại Only BMW một cách dễ dàng.

    Két nước làm mát ô tô BMW chính hãng

    Thông số kỹ thuật của két nước làm mát BMW

    Loại phụ tùng : Két nước ô tô BMW
    Hãng xe           : BMW
    Xuất xứ            : Germany

    Két nước động cơ ô tô BMW là bộ phận tản nhiệt trong hệ thống động cơ trên xe BMW. Nhiệm vụ của két nước là vận hành và tiếp nhận nước làm mát trong động cơ ở nhiệt độ cao thông qua van hằng nhiệt để giải nhiệt cho nước làm mát bằng quạt gió động cơ đồng thời nhanh chóng tuần hoàn đưa nước làm mát đã được giải nhiệt trở lại về động cơ.

    Két nước làm mát ô tô BMW chính hãng 1

    Két nước làm mát ô tô hoạt động ổn định có thể giúp tuổi thọ động cơ tăng đáng kể, giảm thiểu chi phí sửa chữa phát sinh do những sự cố của hệ thống làm mát gây nên. Vì vậy, két nước làm mát đóng vai trò rất quan trọng không chỉ là ở yếu tố quyết đinh để vận hành động cơ ô tô mà còn là việc bảo vệ các chi tiết trong động cơ làm việc an toàn.

    Két nước được cấu tọa bởi các giàn ống nước nhỏ và dẹt dễ dàng dẫn nước làm mát đồng thời bề mặt tiếp xúc tản nhiệt lớn với các lá kim loại cực mỏng có hệ số tản nhiệt cao. Các lá tản nhiệt được làm từ đồng thau được xếp lại với nhau dạng mang cá nhằm tăng bề mặt tiếp xúc của nước làm mát với không khí tản nhiệt ở mức cao nhất.

     

    Những hư hỏng thường gặp trên két nước làm mát động cơ BMW

     

    Nguyên nhân đầu tiên, cũng là nguyên nhân chính dẫn đến hư hỏng két nước làm mát là do sự đóng cặn của các chất khoáng có trong nước làm mát bám lên trên thành ống làm cho đường dẫn nước trong hệ thống có thể bị tắc một phần hoặc cục bộ.

    Van hằng nhiệt của két nước làm mát không hoạt động, không đóng mở khi nước làm mát tăng cao.

    Ống nước tản nhiệt và cánh tản nhiệt bị bẹp do va đập hoặc ống nước bị thủng làm rò rỉ nước làm cản trở khí thổi qua két để làm mát két.

    Động cơ quá nóng

    Nước làm mát bị rò rỉ hoặc bị sôi

    Đèn hoặc đồng hồ chỉ thị mức nhiệt cao của nước làm mát

    Khi gặp những trường hợp bất thường về động cơ, cho dù là nhỏ nhất các bạn cũng nên đem xe BMW của mình đến những Garage chuyên sửa chữa BMW để có được những hướng khắc phục tối ưu nhất.

     

    Két nước làm mát ô tô BMW chính hãng 2

    Nếu các bạn gặp những hư hỏng cần phải thay thế két nước làm mát ô tô BMW, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua sản phẩm đúng giá và đúng chất lượng nhất.

    Lợi ích khi mua két nước làm mát ô tô BMW tại Only Bim

    - Đảm bảo uy tín và chất lượng
    - Xuất xứ chính hãng BMW của Đức
    - Giá cả hợp lý, thời gian bảo hành dài lâu
    - Đặc biệt, hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng
    - Cam kết đổi trả 100% nếu hàng phụ tùng không đúng chất lượng
    - Tư vấn đúng sản phẩm cho đúng dòng xe

    Dịch vụ an toàn, tư vấn tận tâm là những gì mà Only BMW luôn đảm bảo cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại những giá trị đích thực nhất đến cho các bạn.

     

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

    Ngày đăng: 24-02-2018 2,039 lượt xem