• Chuyên Sửa chữa xe BMW tại TPHCM – Garage Only Bim

    BMW là dòng xe đẳng cấp thuộc phân khúc dòng xe ô tô sang của Đức tại Việt Nam, vì vậy mà để chăm sóc và sửa chữa xe BMW cần phải ở chế độ cao cấp hơn so với những dòng xe khác.

    Việc thấu hiểu được các dòng xe của Đức, đặc biệt là dòng xe BMW là điều không phải Garage nào cũng làm được bởi sự phức tạp của nó. Có thể bạn đã biết, BMW là dòng xe duy nhất được cấu tạo bởi hơn 50,000 chi tiết, vì vậy mà việc bảo dưỡng và sửa chữa chúng cần phải hội tụ đầy đủ các yếu tố như con người, máy móc và các trang thiết bị hỗ trợ chuyên dùng chuyên sâu.

    Chuyên Sửa chữa xe BMW tại TPHCM

    Only Bim, Garage chuyên sửa chữa BMW tại TPHCM

    Là một trong số ít những Garage tại TP.HCM có khả năng xử lý tất cả các Pan bệnh các mã lỗi một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Tại đây các kỹ thuật viên có trình độ cao, thấu hiểu cũng như việc áp dụng các thiết bị chẩn đoán chuyên dụng đời mới vào công tác bảo dưỡng sửa chữa xe BMW làm cho Only Bim trở nên chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

    Chuyên Sửa chữa xe BMW tại TPHCM

    Các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe BMW bao gồm :

    - Sửa chữa máy – gầm xe BMW
    - Sửa chữa điện thân xe
    - Sửa chữa điện chuyên sâu xe BMW
    - Kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống lạnh
    - Các dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc xe hơi định kỳ
    - Dịch vụ rửa xe thông minh

    Tại Only Bim, chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các dòng xe BMW từ cũ đến mới, những ca bệnh khó từ mà nhiều Garage khác không sửa chữa được cũng được Only Bim xử lý nhanh gọn và hiệu quả nhất. Đặc biệt, với việc áp dụng các quy trình làm việc chuyên nghiệp, các chủ xe hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm những chiếc xe BMW yêu quý của mình tại đây mà không cần phải lo lắng về giá cả, các chính sách khuyến mãi và hậu mãi.

    Một mối lo ngại của nhiều chủ xe là thực sự không biết rõ rằng xe mình thực sự bị bệnh gì thì ngay tại Only Bim, các bạn không cần phải thắc mắc về nó khi mà mọi quy trình về chẩn đoán bệnh và sửa chữa xe từ đầu cho đến cuối đều được minh bạch rõ ràng.
     
    Mọi chủ xe đều có thể tham gia vào quy trình bắt bệnh bằng thiết bị chẩn đoán chuyên hãng thông qua màn hình laptop và sau khi đã hoàn thành hồ sơ bệnh của xe phải nhận được sự đồng ý của các chủ xe chúng tôi mới bắt đầu quy trình sửa chữa.
     
     
     
    Garage chuyên sửa chữa BMW tại TPHCM
     
    Garage chuyên sửa chữa BMW tại TPHCM
     
    Garage chuyên sửa chữa BMW tại TPHCM
     

    Việc sửa chữa ô tô BMW thời nay không còn là dựa vào kinh nghiệm là chính, nắm bắt được điều này, những người thợ kỹ thuật tại Only Bim luôn luôn trau dồi những kiến thức sửa chữa ô tô từ các tài liệu nước ngoài. Việc đọc được các sơ đồ mạch điện và những hướng dẫn sửa chữa của hãng đã giúp cho quá trình sửa chữa được nhanh hơn và chính xác hơn rất nhiều.

    Mong 1 khách đến nhiều lần chứ không mong nhiều khách đến 1 lần, đó chắc chắn là phương châm mà tất cả những người thợ kỹ thuật ô tô hướng đến. Và tại Only Bim, việc làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất luôn được đặt lên hàng đầu. Để duy trì và phát triển được đến bây giờ, đó cũng chính là nhờ những khách hàng đã an tâm và tin tưởng trong thời gian vừa qua.
     
    Nếu như bạn đang đắn đo về việc lựa chọn một Garage an toàn và chuyên nghiệp chuyên sửa chữa xe BMW tại TPHCM thì tại đây, chúng tôi khẳng định rằng xe bạn luôn luôn sang trọng và ở trạng thái an toàn sau khi được các kỹ thuật viên tại Only Bim chăm sóc.
     
     
    Garage chuyên sửa chữa BMW tại TPHCM
     
    Việc thấu hiểu xe quan trọng hơn mọi vấn đề khác, chọn mặt gửi vàng là điều nên làm đối với các tài xế thông minh như các bạn. Chúng tôi ! Những người chuyên sửa chữa xe BMW tại TPHCM hân hạnh chào đón các bạn đến với Garage.

     

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

    Ngày đăng: 06-09-2017 3,516 lượt xem