• Garage chuyên đại tu động cơ xe BMW tại TPHCM

    Khi xe bạn có 1 trong 5 dấu hiệu này thì bạn nên đi đại tu động cơ xe BMW của bạn ngay lập tức :

    Garage chuyên đại tu động cơ xe BMW tại TPHCM

    Những trường phải đưa xe đến Garage chuyên đại tu động cơ xe BMW

    - Khi xe bạn thủy kích trong những ngày ngập lụt, có nghĩa là xe bạn đi vào những cung đường ngập, bị chết máy do nước vào động cơ, khi bạn cố gắng đề có thể làm cong tay biên hoặc thậm chí là nắp quy lát.

    - Hiện tượng thứ hai đó là xe đi quá hao nhớt, hiện tượng hao nhớt sảy ra khi các chi tiết trong động cơ đã có độ hở cao làm cho trào nhớt lên khoang động cơ hoặc vào các bộ phận khác khi làm việc. Nếu để lâu, chắc chắn xe bạn sẽ không thể đi được nữa.

    - Nghe tiếng kêu, gõ lớn bất thường trong động cơ, lúc này có thể những chi tiết truyền động trong đọng cơ đã bị mài mòn lớn, hoặc bị cong vênh các chi tiết khiến động cơ không hoạt động được như bình thường.

    - Công suất động cơ quá yếu, khi xe bạn khó tăng tốc hoặc không thể vượt qua những địa hình dốc dù cho đã đạp hết ga. Lúc này bạn cũng nên đi các Garage chuyên đại tu động cơ xe BMW để kiểm tra cho xe của bạn.

    - Thường niên khoảng 150.000 đến 200.000 km, nếu như xe bạn đã đi được quãng đường dài như vậy, để tận dụng hết công suất của xe bạn cũng nên đi đại tu xe BMW tại những Garage chuyên để làm mới nó như những ngày ban đầu.

    Garage chuyên đại tu động cơ xe BMW tại TPHCM

    Quy trình của Garage chuyên đại tu động cơ xe BMW

    Quy trình đại tu động cơ xe BMW cũng như các dòng xe khác tương đối giống nhau. Trước khi động cơ được xếp loại vào đại tu cần phải được xem xét kỹ lưỡng của các chủ thợ Garage.

    Đối với trường hợp công suất yếu và những tiếng gõ lớn phải kiểm tra và thử hết tất cả các nguyên nhân khác mới được phép kết luận đại tu.

    Quá trình đại tu động cơ lâu hay nhanh còn tùy thuộc vào mức động hư hỏng và mài mòn của các chi tiết truyền động.

    Chúc quý khách có những trải nghiệm an toàn tại Only Bim – Garage sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô đời mới chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

     

    Ngày đăng: 22-09-2017 1,796 lượt xem