• Hãy là người chủ xe ô tô đời mới đích thực

    Chào tất cả các anh em chủ xe ô tô trên khắp Việt Nam, chúng tôi biết chắc rằng các bạn đang rất bận rộn với những công việc và dự án kinh doanh của mình.

    Nhưng tất nhiên, đừng vì vậy mà các bạn quên đi trách nhiệm với gia đình, người thân cũng như là đối với chính chiếc xe ô tô thân thuộc của mình. Nếu các bạn là người thành công, chúng tôi chắc chắn rằng việc sắp xếp và quản trị thời gian đối với bạn sẽ được rõ ràng từ công việc đến chăm sóc và yêu thương là một điều đơn giản.

    Hãy là người chủ xe ô tô đời mới đích thực

    Có thể bạn sẽ phải rời xa gia đình vợ con của bạn được từ 1 đến 2 ngày và thậm chí cả tháng. Nhưng đối với người đồng hành trên mọi nẻo đường của bạn mà từ khi có nó thì bạn khó có thể tách biệt đó chính là chiếc ô tô của bạn.

    Nếu các bạn nói, thời gian của bạn không đủ để chăm sóc cho xe của bạn. Hãy suy nghĩ lại, đó chắc chắn không phải là lý do. Bạn biết chứ, chiếc xe của bạn là công cụ nâng tầm đẳng cấp cho bạn, nó khiến cho ban bè kính nể và đối tác tôn trọng. Điều mà bạn vô tình giảm đi giá trị của chiêc xe cũng đồng nghĩa với giá trị bản thân của bạn cũng giảm xuống một phần.

    Có thể khi xe ô tô của bạn đang đến thời kỳ bảo dưỡng rồi, nhưng vô tình bạn quên đi. Có thể xe bạn đang gặp một vấn đề nào đó, có những hiện tượng lạ nhưng bạn không biết hiện tượng đố là gì, có phải xe ô tô của mình đã gặp phải vấn đề hay không. Nhưng quá bận công việc bạn vẫn quên mất.

    Một cách đơn giản cho những quý ông quá bận rộn cho công việc mà không có thời gian chăm sóc ô tô cho chính mình đó là sử dụng các lời nhắc nhở và cứu hộ từ những dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ cho ô tô tại Garage.

    Bạn đã biết ? Khi đăng ký các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô định tại các Garage ô tô chuyên nghiệp, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những cái “quên” khi xe đến thời kỳ tiền hư hỏng của xe. Ngoài ra, các bạn còn an tâm hơn nhiều khi mỗi tháng chỉ mất 15 phút để kiểm tra sự an toàn của xe bằng những công nghệ chẩn đoán hiện đại.

    Hãy là người chủ xe ô tô đời mới đích thực

     

    Ở mỗi Garage dịch vụ, trong mỗi gói bảo dưỡng sửa chữa ô tô định kỳ đều có những ưu đãi đặc biệt để giảm chi phí bảo dưỡng ở mức thấp nhất. Xe bạn sẽ luôn mới, luôn an toàn, nâng cao tuổi thọ và thể hiện được đẳng cấp đúng với giá trị của chiếc xe đó.

    Khi bạn không còn quá quan tâm đến sự an toàn của xe cũng như là vẻ bề ngoài của nó. Bạn hãy nhớ đến mục đích mà bạn mua chiếc xe đó để làm gì, bạn mong muốn nó tạo ra giá trị cho bạn ! Hãy quan tâm chiếc xe của bạn như chính bạn, chính người thân và cả như là công việc của bạn vậy

    Chúc các bạn lái xe an toàn.

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

    Ngày đăng: 25-08-2017 1,062 lượt xem