• Khám phá Garage chuyên sửa chữa BMW tại TP.HCM

    BMW là một trong những dòng xe ô tô sang bậc nhất trên thế giới, với nhiều chi tiết phức tạp và hệ thống điện thông minh vô cùng hiện đại, vì vậy để có thể chăm sóc bảo dưỡng và sửa chữa xe BMW tốt và hiệu quả như vậy là vô cùng khó khăn.

    Khi mà có quá nhiều garage sửa chữa ô tô mở ra nhưng vẫn chưa đáp ứng được những nhu cầu về bảo dưỡng và sửa chữa xe BMW một cách an toàn, chính xác và hiệu quả nhất, thì việc cần những con người thấu hiểu, biết áp dụng công nghệ sửa chữa hiện đại cũng như là các kỹ thuật viên phải có nhiều năm kinh nghiệm là một điều tất yếu.

     

    Xuất phát là những người kỹ thuật viên với niềm đam mê và lòng nhiệt huyết dành cho nghề sửa chữa ô tô, đặc biệt là đối với dòng xe BMW. Những con người tại Garage Only Bim luôn thấu hiểu rằng, sự uy tín và chất lượng trong dịch vụ sửa chữa mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ.

    Vì vậy chúng tôi luôn luôn hướng đến những sự đầu tư thông minh bằng những chuỗi công nghệ hiện đại. Luôn luôn cập nhật những thông tin và xu hướng mới nhất để đảm bảo có thể sửa chữa mọi mã lỗi, mọi Pan bệnh mà giá cả phải được thấp nhất.

    Việc áp dụng các quy trình sửa chữa minh bạch và có hệ thống từ lúc nhận xe đến lúc xuất xe, giúp khách hàng có thể tham gia vào quá trình sửa chữa xe một cách thuận tiện nhất, điều này đã tạo nên thương hiệu và niềm tin cho khách hàng đối với Garage Only Bim Car Service Center. 

    Khám phá Garage chuyên sửa chữa BMW tại TP.HCM

    Hiện tai Only Bim là một trong số ít những Garage sửa chữa BMW hàng đầu tại TPHCM, không chỉ về khả năng xử lý các Pan bệnh khó mà còn cả chất lượng dịch vụ rất chuyên nghiệp. Các bạn có thể thấy mình thực sự an toàn khi sử dụng dịch vụ tại đây, khi mà mọi vấn đề về Pan bệnh, phụ tùng và đều được làm rõ ràng trước khi nhận lệnh yêu cầu sửa chữa từ chủ xe.

    Với việc nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng đã cho Only Bim biết được những bước đi hiện tại của chúng tôi là hoàn toàn đúng với nhu cầu cũng như là sự tin tưởng mà khách hàng mang lại. Nó cũng là nguồn động lực vô cùng lớn để cho Only Bim có thể hướng tới sự phát triển mạnh mẽ hơn và mang lại nhiều điều lợi ích cũng như những dịch vụ hoàn hảo hơn cho các bạn.

    Tại Only Bim, chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị chẩn đoán, những tool công cụ chuyên dụng hiện đại và đặc biệt là những con người hiểu rõ về dòng xe BMW hơn ai hết. Chúng tôi cam kết sẽ sửa chữa được triệt để những ca Pan bệnh dù khó đến đâu một cách nhanh gọn và chính xác. Đó chính là lý do mà chúng tôi có thể phát triển bền vững đến ngày hôm nay.

    Dịch vụ sửa chữa xe BMW tại Only Bim bao gồm :

    1. Sửa chữa bảo dưỡng BMW theo định kỳ :

    Tất cả những dòng xe, không riêng gì BMW đều có những quy định về bảo dưỡng và sửa chữa theo định kỳ. Chỉ trừ những trường hợp bất khả các là những hư hỏng không được báo hiệu trước, thì các bạn nên bảo dưỡng xe đúng định kỳ đúng như những khuyến cáo mà hãng xe đã chỉ định khi mua xe, để đảm bảo xe có tuổi thọ lâu nhất và giảm chi phí sửa chữa nhất.

    2. Sửa chữa điện máy gầm BMW – sửa chữa bảo dưỡng điện máy gầm theo định kỳ :

    Có thể bạn đã biết, BMW là dòng xe được kết cấu bởi nhiều chi tiết nhất vượt trội hơn hẳn các dòng xe còn lại. Vì vậy mà việc bảo dưỡng và sửa chữa đúng cách mới mang lại một kết quả tốt cho các chủ xe.

    3. Sửa chữa hệ thống lạnh BMW chuyên nghiệp :

    Bằng những giải pháp chẩn đoán chuyên sâu, đặc biệt là mà không cần phải tháo taplo, phương pháp mà nhiều Garage cũ vẫn đang thực hiện thì tại Only Bim sẽ luôn đảm bảo độ Zin cho taplo của xe khi bảo dưỡng chúng ở hệ thống này.

    4. Dịch vụ Diagnostic định kỳ :

    Đây là dịch vụ kiểm tra toàn bộ hệ thống điện và các cơ cấu chấp hành trên xe bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng. Diagnostic mang lại cái nhìn tổng quan về hệ thống điện trên xe ô tô, giúp chủ xe có thể dự đoán và phòng tránh những hư hỏng có thể xảy ra khi sử dụng.

    Ngoài ra với dịch vụ Diagnostic, những việc như Coding, làm việc với ECU ô tô và đọc xóa lỗi trên xe không còn là mối lo của các chủ xe khi mà trước kia phải vào hãng mới có thể xử lý được.

    5. Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe BMW

    6. Rửa xe chuyên nghiệp theo định kỳ

    Khám phá Garage chuyên sửa chữa BMW tại TP.HCM

    Nếu các bạn đang tìm một giải pháp về một Garage sửa chữa ô tô BMW chuyên nghiệp và an toàn nhất. Hãy đến với Only Bim để được trại nghiệm dịch vụ tại đây !

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

    Only Bim Car Service Center

     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

     

     

     

    Ngày đăng: 21-08-2017 2,562 lượt xem