• Quy trình sửa chữa bảo dưỡng BMW chuyên nghiệp tại Only Bim

    ONLY BMW là Garage chuyên sửa chữa và bảo dưỡng BMW hàng đầu tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa BMW, trải qua rất nhiều Pan bệnh khó dễ khác nhau. Chúng tôi tự hào là Garage sửa chữa BMW chuyên sâu nhất, với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ sửa chữa chuyên nghiệp. Luôn cam kết giá cả, bảo hành với chất lượng cao.

     

    Áp dụng các trang thiết bị hỗ trợ sửa chữa BMW chuyên sâu.

    Sửa chữa và bảo dưỡng BMW không thể thiếu được những công cụ hỗ trợ thông minh đó chính là máy chẩn đoán ô tô - thiết bị chẩn đoán ô tô chuyên hãng. Trong quá trình sửa chữa, để bắt bệnh và khoanh vùng pan bệnh một cách chính xác nhất thông qua các chỉ số và thông tin đọc được trả về từ ECU và các hệ thống điều khiển, cảm biến.

    Sau khi đã nhận diện được chính xác Pan bệnh, ngoài kinh nghiệm sửa chữa thì tất cả các kỹ thuật viên muốn sửa chữa được các hư hỏng trên xe BMW một cách triệt để nhất thiết phải sử dụng tài liệu hướng dẫn sửa chữa ô tô chuyên hãng.

    Kết hợp với các Tool sửa chữa BMW chuyên dụng, để có thể xử lý, tháo lắp, canh chỉnh các chi tiết nhanh chóng và phù hợp. Đối với nhiều chi tiết đặc biệt trên xe BMW phải cần có những tool chuyên dụng thì mới có thể xử lý và căn chỉnh được.

    Kỹ thuật viên sửa chữa BMW chuyên sâu và chuyên nghiệp

    Là một trong số ít những Garage tiên phong trong việc chuyên sửa chữa BMW, Only Bim thấu hiểu rằng: Mỗi pan bệnh đều phải được xử lý một cách có hệ thống và cẩn thận nhất. Đạo đức nghề nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu. Chia sẻ thực tế và chính xác nhất về tình trạng hiện tại của xe để các tài xế có thể nắm bắt chi tiết.

    Tại ONLY BIM, các kỹ thuật viên đã cùng nhau ngày đêm gắn bó và nghiên cứu các giải pháp sửa chữa BMW. Thật dễ hiểu khi khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây với sự an tâm nhất.

    Việc sử dụng máy chẩn đoán, tài liệu và tool hỗ trợ sửa chữa BMW chuyên sâu là lợi thế lớn nhất trong thời đại công nghệ ô tô BMW phát triển mạnh mẽ. Với khả năng sử dụng linh hoạt và nhuần nhuyễn, các KTV tại ONLY BIM luôn nhanh chóng đưa ra những giai pháp sửa chữa BMW hiệu quả và chính xác.

     

    Garage chuyên sửa chữa BMW tại TPHCM - ONLY BMW

    Quy trình sửa chữa bảo dưỡng BMW chuyên nghiệp tại ONLY BMW

    1. Tiếp nhận dịch vụ: Mỗi khách hàng đến với Only BIM đều được tiếp nhận xe một cách chuyên nghiệp nhất với phiếu yêu cầu sửa chữa bảo dưỡng của khách hàng được chúng tôi ghi chép đầy đủ và chi tiết nhất.

    2. Kiểm tra xe: Sau khi tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng về việc kiểm tra tình trạng xe BMW. ONLY BIM đưa xe vào quy trình kiểm tra yêu cầu của khách hàng đồng thời kiểm tra tổng quát xe một lần nữa trên các chi tiết điện, body, động cơ để đưa ra những nhận định và giải pháp sửa chữa BMW của khách hàng hiệu quả.

    3. Báo tình trạng - chờ duyệt báo giá: Sau khi đã được ONLY BMW kiểm tra và chẩn đoán bệnh, nếu khách hàng không hài lòng hoàn toàn có thể không sử dụng dịch vụ tại đây nếu như không hài lòng với chúng tôi. Toàn bộ quy trình chẩn đoán đều là miễn phí và bạn có thể sử dụng bản kiểm tra chẩn đoán của chúng tôi với độ chính xác cao để sửa chữa BMW của bạn tại 1 Garage khác mà bạn tin tưởng.

    Nếu quý khách hàng đồng ý với những giải pháp của chúng tôi, xe BMW của bạn sẽ được đưa vào quy trình sửa chữa ngay tại Garage ONLY BIM với thời gian sửa chữa và bảo dưỡng nhanh chóng.

    4. Nhận lệnh bảo dưỡng: Các KTV sẽ nhận được lệnh yêu cầu sửa chữa của cố vấn dịch vụ tại Garage cùng với đó là bản quy trình sửa chữa với các Pan bệnh mà xe gặp phải.

    5. Đưa vào quy trình Bảo dưỡng sửa chữa BMW:

    Với những kỹ thuật viên là chuyên gia trong sửa chữa BMW kết hợp với sự hỗ trợ tuyệt vời của các công cụ hỗ trợ sửa chữa BMW. Ô tô của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng, chính xác và triệt để.

    6. Hoàn tất và giao xe: Sau khi sửa chữa BMW của bạn xong, các bạn sẽ được rửa xe và căn chỉnh áp suất lốp miễn phí. Sau khi xe đã an toàn và mới, đẹp. Chúng tôi sẽ làm thủ tục giao xe, bạn sẽ được tận hưởng một chiếc xe BMW hoàn toàn khác với sự mạnh mẽ và sáng bóng.

    Sửa chữa BMW chuyên sâu và chuyên nghiệp

    Cam kết khi bảo dưỡng sửa chữa BMW chuyên nghiệp tại ONLY BIM

    - Chúng tôi luôn cam kết sử dụng các phụ tùng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.
    - Thời gian bảo hành cao.
    - Giá cả phù hợp nhất thị trường.
    - Áp dụng đầy đủ quy trình làm việc chuyên nghiệp với đầy đủ các bước trong quy trình.

    ONLY BIM là garage sửa chữa BMW uy tín tại Quận 6, TPHCM. Chúng tôi phát triển đến ngày hôm nay là nhờ vào sự tin tưởng ủng hộ của các bạn. Nếu bạn chưa tìm kiếm được cho mình một xưởng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng BMW chuyên nghiệp. Hãy đến với ONLY BIM chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những dịch vụ tuyệt vời tại đây.

    Garage only bmw car service center

     

    >>> Nhận báo giá bảo dưỡng và sửa chữa BMW của bạn

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2        : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

    Ngày đăng: 14-04-2018 2,178 lượt xem