• Sự thât về việc test xe BMW miễn phí

    Kiểm tra tình trạng và bắt bệnh ô tô thông qua máy móc là điều vô cùng quan trọng đối với không chỉ Garage chuyên sửa chữa BMW, mà nó còn rất có lợi cho các chủ xe.

    Bởi đối với các dòng xe đời mới, mà đặc biệt là xe BMW thì nếu không có máy chẩn  đoán để kiểm tra hay đọc xóa mã lỗi thì dường như khó có thể giải quyết bệnh được triệt để.

    Sự thât về việc test xe BMW miễn phí

    Lợi ích của việc test xe BMW bằng máy chẩn đoán thông minh

    Máy chẩn đoán hoặc thiết bị chẩn đoán ô tô được lập trình để có thể đọc và xóa các mã lỗi trên ô tô một cách chính xác nhất. Trên hệ thống điện phức tạp như xe BMW, thiết bị test xe sẽ kiểm tra trên từng bộ phận điện, điện điều khiển. Chúng ta có thể xem các dữ liệu đồng từ ECU gửi về trên từng con cảm biến một cách chân thực và trực quan.

    • Đọc và xóa mã lỗi động cơ, hộp số, ABS, túi khí, Body…
    • Phân tích và trả về bảng dữ liệu hoạt động trực tiếp ngay trên màn hình.
    • Kích hoạt các hệ thống điện để kiểm tra mà không cần phải tháo các bộ phận liên quan.
    • Reset đèn bảo dưỡng, cài đặt hộp ECU… và còn nhiều chức năng khác.

    Sự thât về việc test xe BMW miễn phí 1

     

    Vậy mục đích của việc test xe là cố tìm ra những pan bệnh trên chính chiếc xe ô tô đó. Có 2 phần đó chính là kiểm tra khi xe đã có những hiện tượng trục trặc và tiếp theo là kiểm tra những nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy tới với xe của bạn.

    Khi sử dụng dịch vụ test xe miễn phí tại Garage, liệu những chủ xe có thực sự được hưởng những lợi ích thiết thực hay đây chỉ là chiêu trò nhằm kéo khách của Garage họ? Chắc chắn là sẽ có cả hai điều này.

    Đối với những Garage, nếu như dịch vụ của họ đưa ra đúng với mục tiêu ban đầu của họ và kèm theo những là một quy cách phục vụ chuyên nghiệp và chính xác, chắc chắn họ sẽ nắm được niềm tin và hài lòng của khách hàng. Tất nhiên, với công nghệ phát triển như hiện nay và có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng thì thật khó để qua mặt được những người sở hữu xe.

     

    Sự thât về việc test xe BMW miễn phí 2

     

    Đối với khách hàng, nếu chọn đúng Garage thực sự có tâm huyết và nhiệt tình, bạn sẽ được những lời khuyên chân thành từ chính Garage đó dù có thể bạn không sử dụng dịch vụ từ họ. Ngoài việc test xe miễn phí, đọc xóa lỗi, các bạn còn được nghe những lời tư vấn hữu ích về chăm sóc, bảo dưỡng và sửa chữa BMW của bạn.

    Vậy chúng ta có thực sự cần phải đề phòng khi sử dụng dịch vụ test xe miễn phí tại những Garage theo định kỳ hay chỉ khi nào xe thực sự có trục trặc mới đưa xe đi test hoặc cho xe vào hãng. Với trình độ và các trang thiết bị hiện đại về hỗ trợ sửa chữa ô tô của các Garage hiện nay, chắc chắn họ sẽ không thua kém gì tại hãng, thậm chí thời gian sửa chữa, chất lượng và giá cả còn rất đảm bảo.

     

    Sự thât về việc test xe BMW miễn phí 4

    Liệu các bạn có sẵn sàng để lựa chọn dịch vụ test xe BMW của bạn miễn phí tại các Garage chưa?

     

    >>> Dịch vụ test xe BMW miễn phí tại Quận 6, TPHCM

     

    Chúc quý khách có những quyết định chính xác cho chính xe của mình!

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2        : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

     

    Ngày đăng: 10-03-2018 2,112 lượt xem