• Sửa chữa ô tô áp dụng công nghệ cao điều mà chủ xe thông minh phải thử

    Hiện nay, có rất nhiều garage dịch vụ sửa chữa ô tô ra đời, nhưng không phải garage nào cũng có thể áp dụng công nghệ cao vào sửa chữa. Một phần là do trình độ về tiếng anh chuyên ngành không đảm bảo, phần còn lại là do họ không dám đầu tư.

    Bởi vậy mà có nhiều trường hợp, khách hàng đến sửa chữa và một đi không trở lại.

    Có nhiều yếu tố dẫn đến những Garage áp dụng công nghệ cao vào sửa chữa được khách hàng đánh giá cao và có sự tin tưởng tuyệt đối.

    Sửa chữa ô tô áp dụng công nghệ cao điều mà chủ xe thông minh phải thử

    Thứ nhất: Việc đảm bảo, bắt đúng bệnh, sửa đúng chỗ, không phát sinh hư hỏng.

    Thứ hai: Chi phí sửa chữa thấp hơn hoàn toàn so với các Garage còn lại.

    Thứ ba: Đó chính là thời gian sửa chữa ngắn do phát hiện bệnh nhanh, theo hệ thống và phân vùng rõ ràng.

    Áp dụng công nghệ cao trong sửa chữa ô tô rõ ràng là một lợi thế rất lớn cho tất cả các chủ Garage trên toàn quốc . Vậy điều đó là gì, rất đơn giản, ngoài những dụng cụ và máy móc cần thiết chuẩn cho một garage chuyên nghiệp thì điều quyết định đó chính là công nghệ chẩn đoán trên xe Diagnostic.

    Sửa chữa ô tô áp dụng công nghệ cao điều mà chủ xe thông minh phải thử

    Diagnostic là công nghệ đọc lỗi ô tô và kiểm soát tất cả các hệ thống điều khiển điện trên xe. Thiết bị này có thể truy cập mọi hệ thống từ Động cơ, Hộp số, ABS, Túi khí, Body, Hộp đen… mà không cần phải mất nhiều thời gian mà lại vô cùng chính xác và hiệu quả.

    Nếu các bạn đã tìm hiểu thì mọi hệ thống trên ô tô đều được kiểm soát và điều khiển bằng hộp đen. Có những xe đời mới có thể lên tới 60-80 hộp điều khiển điện tử. Và tất nhiên, để kiểm soát tốt hoạt động của những hộp đen này thì nhà sản xuất ô tô đã cho ra đời cổng đọc lỗi trên xe có tên viết tắt là OBD ( bao gồm OBD1 cho các dòng xe cũ từ năm 1996 trở về trước và OBD 2 chuẩn thế giới cho các dòng xe từ 1997 đến nay ).

    Việc garage sử dụng công nghệ chẩn đoán Diagnostic còn đem lại một thế giới trực quan cho các chủ xe khi mà họ có thể cùng tham gia vào quy trình bắt bệnh. Các bạn có thể xem các thông tin cũng như sự hoạt động của tất cả hệ thống trên xe cùng với các kỹ thuật viên. Tránh tình trạng báo sai với khách hàng, nâng giá, chặt chém…

    Sửa chữa ô tô áp dụng công nghệ cao điều mà chủ xe thông minh phải thử

     

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM
     

    Ngày đăng: 27-09-2017 1,781 lượt xem