• Sửa chữa phanh ABS cho ô tô – Điều tưởng chừng như đơn giản

    Phanh ABS là hệ thống phanh an toàn có từ rất lâu đời. Tuy nhiên hiện nay, sự phát triển quá nhanh chóng của hệ thống điện điều kiển ABS khiến không ít Garage đau đầu về nó.

    Việc sửa chữa hệ thống phanh cho xe ô tô BMW và các dòng xe đời mới khác cần phải có được những kỹ năng chuyên sâu và các công cụ hỗ trợ sửa chữa chuyên nghiệp.

     

     

    Có nên khắc tự phục sửa chữa phanh ABS

    Có những bài viết liên quan đến sửa chữa phanh ABS tại nhà nhưng có lẽ thực sự sẽ không hiệu quả. Bởi khi đèn báo lỗi xuất hiện, chúng ta không thể xác định được bánh nào đang bị và nó bị ở phần hệ thống điều khiển hay ở cảm biến.

    Còn chưa kể có những dòng xe khó chịu, sau khi khắc phục chú ta còn phải có những thao tác cho cảm biến học lại kiến thức bộ nhớ. Vì vậy tự sửa chữa phanh ABS là điều rất khó.

     

     

    Garage chuyên sửa chữa phanh ABS

    Khi xuất hiện đèn báo lỗi ABS trên bảng taplo, các bạn cần nhanh chóng đến những Garage chuyên sửa chữa phanh ABS hoặc những Garage sửa chữa có sử dụng thiết bị chẩn đoán để được hỗ trợ tốt nhất.

    Khi có thiết bị chẩn đoán, máy này mau chóng đọc ra vị trí bánh xe đang gặp phải vấn đề và thông báo nguyên nhân bị.

    Tại đây, các kỹ thuật viên chỉ phải tháo bánh bị lỗi thay vì tháo tất cả 4 bánh khi chưa biết rõ. Với các công cụ hỗ trợ đo điện và kiểm tra sự sống còn của cảm biến, các bạn chỉ phải bỏ ra chi phí sửa chữa phanh ABS nhỏ gấp nhiều lần so với Garage thông thường.

     

     

    Sau khi khắc phục xong mã lỗi cần phải chạy ROAD TEST cũng như là xóa đèn báo để đưa nó trở về với hoạt động ban đầu.

    Phanh ABS là một hệ thống an toàn trên xe, vì vậy việc đảm bảo cho bộ phận này hoạt động đúng với nguyên lý là điều rất quan trọng và không được xem thường khi đèn báo lỗi ABS xuất hiện.

     

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

     

    Ngày đăng: 19-09-2017 2,383 lượt xem