• Sửa chữa xe BMW bằng công nghệ đời mới Diagnostic

    Chắc hẳn có khá nhiều bạn chưa hiểu như thế nào là sửa chữa xe BMW bằng công nghệ đời mới Diagnostic. Nếu như để ý, thì công nghệ hiện đại này đã có mặt tại Việt Nam và bắt đầu phát triển chỉ khoảng 4 năm trở lại đây.

    Nhưng do vì loại hình đặc biệt này khá khó dùng nên cũng ít có Garage dám sử dụng. Hôm nay Onlybim.net sẽ giới thiệu cho các bạn, những chủ xe ô tô BMW đời mới nắm bắt được như thế nào là Diagnostic.

    Sửa chữa xe BMW bằng công nghệ đời mới Diagnostic

    Khái niệm về chẩn đoán trên xe ô tô - Đọc lỗi xe ô tô

    Dịch vụ này được viết đầy đủ là On Doard Diagnostics có nghĩa là chẩn đoán bệnh ô tô trên xe thông qua thiết bị chẩn đoán kết nối giữa hộp đen của ô tô. Điều này cho phép thiết bị phân tích các dữ liệu chuẩn được gửi từ ECU để các kỹ thuật viên bắt bệnh chính xác tuyệt đối 100%.

    Khi sửa chữa các dòng xe đời mới và đặc biệt là sửa chữa xe BMW, một dòng xe cực kỳ khó chịu và phức tạp thì nếu như không có sự can thiệp của thiết bị chẩn đoán thì khả năng xe của bạn tái phát bệnh cũ là rất cao. Lời khuyên của nhà sản xuất cũng như các chuyên gia hàng đầu về các dòng xe đời mới là chỉ nên sửa chữa xe BMW của bạn tại những Garage có thiết bị chẩn đoán chuyên dụng.

    Sửa chữa xe BMW bằng công nghệ đời mới Diagnostic

    Thiết bị chẩn đoán giúp người thợ sửa chữa xe BMW nhanh hơn và chính xác hơn :

    Với khả năng truy cập vào tất cả các hệ thống điện trên xe để đọc dữ liệu, thiết bị chẩn đoán mang về từng thông tin nhỏ nhất như khả năng hoạt động của động cơ, kiểm tra các cảm biến thông minh trên xe, kích hoạt các hệ thống điện để kiểm tra mà không cần phải tháo lắp bất kỳ một chi tiết nào.

    Có những Pan bệnh mà cho dù người thợ có giỏi tới mức nào, nhưng không có sự hỗ trợ của thiết bị chẩn đoán thì không thể sửa chữa xe BMW được. Đó là những Pan bệnh liên quan đến hệ thống của nhà sản xuất và khi muốn kích hoạt thì bắt buộc phải sử dụng mã nguồn có sẵn trên thiết bị chẩn đoán chuyên dụng do nhà sản xuất cung cấp.

    Sửa chữa xe BMW bằng công nghệ đời mới Diagnostic

    Điều đặc biệt với thiết bị chẩn đoán là những chủ xe nếu am hiểu một chút về tiếng Anh đều có thể tham gia vào quá trình chẩn đoán cũng thợ tại Garage và tự mình nắm bắt được thông tin hoạt động của xe mình.

    Sửa chữa xe BMW chưa bao giờ là đơn giản khi không có thiết bị chẩn đoán

    Đối với những Garage sửa chữa xe BMW thì khi khắc phục xong một chi tiết cần phải xóa mã lỗi lịch sử. Nếu quá trình xóa lỗi không được thực hiện thì xe bạn có thể chạy sai thông số và có thể gây ra những hư hỏng khác cho những hệ thống liên quan. Điều này càng khẳng định giá trị của thiết bị chẩn đoán khi được sử dụng vào để sửa chữa xe BMW tốt hơn.

    Sửa chữa xe BMW chưa bao giờ an toàn, tiện lợi, nhanh chóng và chi phí phải bỏ ra ít đến như vậy khi nó rút ngắn thời gian bắt bệnh và sửa chữa của người thợ. Điều quan trọng là việc khắc phục triệt để bệnh, không phát sinh thê các ca Pan bệnh khác giúp giảm chi phí sửa chữa cho các chủ xe BMW một cách tuyệt đối.

    Sửa chữa xe BMW bằng công nghệ đời mới Diagnostic - 1

    Sửa chữa xe BMW

    Sửa chữa xe BMW bằng công nghệ đời mới

    Sửa chữa xe BMW bằng Diagnostic

     

    Xem thêm : Các dịch vụ khuyến mãi tại OnlyBim

     

    Onlybim.net là website chính thống của Garage Only Bim Car Service Center có trụ sở tại quận 6, TPHCM. Là Garage với nhiều chuyên gia sửa chữa các dòng xe sang của ĐỨC, việc thấu hiểu tường tận trong sửa chữa xe BMW là việc tối quan trọng mà bất kỳ người kỹ thuật viên nào cũng phải có.

     

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM
     

    Ngày đăng: 07-09-2017 1,538 lượt xem