• Tiêu chí đánh giá Garage sửa chữa xe BMW chất lượng và uy tín

    Trong những năm trở về đây, việc xu hướng mở Garage sửa chữa xe BMW và các dòng xe đời mới theo nhu cầu là rất nhiều. Điều này dẫn đến việc kiểm soát chất lượng của từng Garage là một điều vô cùng khó. Các chủ xe lại thêm một lần nữa gặp khó khi phải tìm kiếm những nơi sửa chữa vừa có trình độ cao vừa đảm bảo được mặt giá cả, uy tín và chất lượng.

    Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một garage sửa chữa xe BMW có thực sự chất lượng và đảm bảo độ an toàn cho khách hàng. Nó không chỉ nằm ở quy mô hoạt động mà nó còn là cái tâm của những người thợ kỹ thuật chân chính, luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vậy tiêu chí nào để giúp các chủ xe có thể đánh giá được chỉ sau lần sửa chữa đầu tiên rằng Garage đó là uy tín và chất lượng?

     

    Garage sửa chữa xe BMW chất lượng và uy tín

     

    Tiêu chí đánh giá Garage sửa chữa xe BMW chất lượng

    Một Garage sửa chữa xe BMW chất lượng bao gồm

    - Kỹ thuật viên lành nghề và hiểu sâu về nguyên lý, cấu tạo, hoạt động cũng như hiểu rõ từng nguyên nhân gây ra hư hỏng của xe.

    - Đối với một dòng xe cao cấp như BMW, việc chỉ sửa chữa theo kinh nghiệm lâu năm sẽ không được đánh giá cao như trước. Tất cả những người kỹ thuật viên sửa chữa đều phải có những kỹ năng phân tích các thông số từ thiết bị chẩn đoán chuyên hãng gửi về, đồng thời phải đọc được những tài liệu chuyên sâu từ nước ngoài chính hãng thì mới có thể thấu hiểu được bệnh của xe. Ngoài ra, việc sử dụng được thiết bị chẩn đoán còn giúp cho người thợi bắt được chính xác bệnh xe lên đến 100% đồng thời giảm thiểu thời gian và chi phí sửa chữa tới mức tối đa.

    - Các tool công cụ hỗ trợ sửa chữa xe BMW phải đầy đủ. Việc sửa chữa được các dòng xe BMW cần phải có các tool công cụ hỗ trợ chuyên dụng, các thiết bị chẩn đoán, cân đối và những tool hỗ trợ những ca Pan bệnh khó.

    Tiêu chí đánh giá Garage sửa chữa xe BMW chất lượng

     

    - Thường thì khi kiểm tra và thông báo bệnh, các gara chỉ chỉ báo không quá 2 lần, không phát sinh thêm. Nếu báo quá 2 lần sau khi đã sửa chữa, chứng tỏ tay nghề và trang thiết bị hỗ trợ của Garage còn yếu. Những trường hợp phát sinh, cần phải báo lại cho chủ xe trước khi được thực hiện những thao tác tiếp theo nếu như được đồng ý.

    - Không hoặc phát sinh hư hỏng rất ít sau khi giao xe, đây là một điều vô cùng quan trọng để khẳng định Garage có chất lượng hay không. Nếu như trước và sau khi sửa tình trạng xe hư hỏng xe vẫn tiếp diễn mà không có các hình thức bảo hành hợp lý thì bạn nên tính đến việc tìm Garage khác cho mình ngay lập tức.

    - Giá cả ổn đinh, bình với giá thị trường hoặc rẻ hơn. Thông thường những Garage sửa chữa xe BMW chất lượng giá sẽ rẻ hơn do quá trình sửa chữa nhanh hơn và ít phát sinh hư hỏng.

    - Sau khi sửa chữa, phải trả lại nguyên trạng cho xe như : rửa xe, vệ sinh nội thất, khoang máy cũng như các giắc cảm biến… và thường những thao tác này là hoàn toàn miễn phí, bởi nó không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.

     

    Garage sửa chữa xe BMW

     

    Tiêu chí đánh giá Garage sửa chữa xe BMW uy tín

    Một Garage sửa chữa xe BMW uy tín phải luôn giữ cho mình 3 nguyên tắc cơ bản đó là :

    - Trung thực với khách hàng
    - Trung thực với bản thân
    - Cam kết về chất lượng

     sửa chữa xe BMW

     

    Sau khi sửa chữa tại một Garage phải có sự cam kết về chất lượng cũng như là việc bảo hành xe của chính Garage đó. Việc này sẽ tạo sự an tâm cho bạn cũng như việc đánh giá về sự uy tín của Garage đó ở mức nào.

    Nếu các bạn đang phân vân về việc chọn cho mình một Garage sửa chữa BMW chất lượng và uy tín thì có thể tham khảo ngay tại dịch vụ sửa chữa xe BMW tại TPHCM của Only Bim. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi và thậm chí còn trên cả sự mong đợi.

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

     

    Ngày đăng: 12-09-2017 3,320 lượt xem