• BUGI Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG - ONLY BIM

    Bugi là một chi tiết tuy nhỏ nhưng vô cùng quan trọng trong hệ thống động cơ ô tô BMW. Một Bugi ô tô BMW chính hãng sẽ mang lại hiệu suất làm việc và tuổi thọ cao cho động cơ đồng thời mang lại sự yên tâm và thoài mái cho người sử dụng xe. Và tất nhiên, nếu khi thay thế gặp phải Bugi kém chất lượng thì nó mang lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho động cơ BMW.

    Một câu truyền miệng vui của những anh em chơi xe ô tô chuyên nghiệp rất hay và ý nghĩa đó là “Thứ nhất là hỏng bugi, thứ hai là hỏng cái gì bên trong”. Khi mua phải Bugi ô tô kém chất lượng, chắc chắn bạn sẽ phải đi bảo dưỡng và sữa chữa xe BMW với một số tiền rất lớn, chưa kèm những thứ phát sinh xung quanh.

    BUGI Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG

    Có thể bạn đã biết, những dòng xe ô tô của Đức và đặc biệt là dòng xe BMW khi động cơ hoạt động sẽ nóng hơn rất nhiều so với các loại động cơ của xe khác. Điều kiện làm việc ở trong động cơ vì vậy mà trở nên khắc nghiệt hơn và đòi hỏi sự bền bỉ cao hơn đối với các chi tiết. Vì vậy mà việc sử dụng Bugi ô tô BMW chính hãng là một sự lựa chọn thông minh của các chủ xe.

    Tại sao nên dùng Bugi ô tô BMW chính hãng

    Bugi ô tô BMW chính hãng hay bất kỳ Bugi nào khác đều có nhiệm vụ đốt cháy hỗn hợp khí và nhiên liệu. Tuy nhiên để đảm bảo được các công dụng tản nhiệt thật nhanh để giảm bớt áp lực trong buồng đốt và điều kiện làm việc khắc nghiệt “lúc nóng lúc lạnh” thì các bạn chỉ nên sử dụng Bugi BMW chính hãng để đảm bảo các thông số kỹ thuật cũng như nâng cao tuổi thọ cho các chi tiết khác trong động cơ.

    BUGI Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG

    Bugi ô tô  BMW chính hãng được thiết kế một cách hoàn hảo để đáp ứng cho những yêu cầu cũng như là môi trường làm việc của hãng đề ra. Phần thân Bugi ô tô BMW chính hãng được kết hợp với thép chất lượng cao và được xử lý bề mặt đạt chuẩn, điều này giúp ngăn ngừa sự mài mòn và hư hại cho chân ren ngay kể cả khi sử dụng một thời gian dài.

    Khi sử dụng Bugi tốt và chính hãng còn giúp cho nắp quy-lát nhôm không bị hư hỏng do các tác hại phát sinh trong quá trình cháy trong động cơ gây nên. Việc sử dụng vật liệu chất lượng cao và có trị số nhiệt chính xác đảm bảo khả năng đánh lửa tối ưu ngay cả trong điều kiện nhiệt độ động cơ thấp, khi tăng tốc đặc biệt là đáp ứng nhu cầu vận hành liên tục của ô tô.

    BUGI Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG

    Không còn nguy cơ bỏ cháy hay kích nổ trong động cơ và độ bền bị trong hoạt động cao là những mục tiêu hàng đầu mà những nhà thiết kế Bugi ô tô BMW chính hãng hướng đến.

    Những lợi ích mà Bugi ô tô BMW chính hãng mang lại:

    - Bugi được đánh lửa đáng tin cậy 100%

    - Quy trình sản xuất đạt chuẩn hiện đại, trị số nhiệt chính xác

    - Khởi động an toàn ở nhiệt độ thấp, chạy cầm chừng và tăng tốc một cách mạnh mẽ nhất

    - Thời gian sử dụng lâu giúp tiết kiệm chi phí và giảm thiểu khả năng phải bảo dưỡng sửa chữa động cơ xe BMW

    - Ngăn ngừa rò rỉ điện và đánh lửa sai

    - Bảo vệ chống ăn mòn cao trong môi trường hoạt động khắc nghiệt

    - Kết hợp ý tưởng giữa việc đánh lửa an toàn và bảo vệ động cơ hoặc bộ chuyển đổi khí xả.

    …Và còn nhiều lợi ích khác

    BUGI Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG

    BUGI Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG

    Only Bim Car Service Center là một Garage chuyên sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô BMW đồng thời cung cấp các phụ tùng chính hãng của BMW và những phụ tùng BMW được sản xuất tại nước Đức.

    Các bạn từ những chủ Garage hay những xế tài chơi xe BMW chuyên nghiệp đều có thể đặt hàng ngay tại đây để có được sản phẩm phụ tùng BMW chính hãng tốt nhất.

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

    Ngày đăng: 09-11-2017 1,905 lượt xem