• LỌC NHIÊN LIỆU Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG

    Lọc nhiên liệu là một bộ phận vô cùng quan trọng và không thể thiếu trên ô tô. Để động cơ ô tô làm việc ổn định chúng cần cung cấp lượng nhiên liệu sạch nhất có thể để đảm bảo cho quá trính cháy và sinh công diễn ra với một hiệu suất cao nhất và an toàn nhất.

    Những nét cơ bản về lọc nhiên liệu ô tô BMW chính hãng

    Lọc nhiên liệu ô tô BMW chính hãng giúp động cơ hoạt động ổn định, cho dù ô tô của bạn là động cơ máy xăng hay máy dầu diesel thì lọc nhiên liệu ô tô BMW chính hãng luôn giúp cho động cơ của bạn phát huy được tối đa sức mạnh, ngăn ngừa tắc nghẽn ở hệ thống kim phun do rỉ sét và các cặn bẩn do nhiên liệu sinh ra.

    LỌC NHIÊN LIỆU Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG

    Với việc thiết kế tinh sảo, lọc nhiên liệu ô tô BMW có thể lọc những hạt nhỏ li ti với kích thước chỉ còn 0.004 mm với độ chính xác lên đến 99.5%. Với tính toán chính xác về lưu lượng nhiên liệu của bộ lọc, cho phép hấp thu tối đa các hạt nhỏ còn lẫn trong hỗn hợp, có nghĩa là lọc nhiên liệu BMW chính hãng có độ lọc sạch hơn, tuổi thọ cao hơn và an toàn hơn nhiều so với các loại lọc nhiên liệu thông thường.

    Điều đặc biệt của lọc nhiên liệu ô tô BMW chính hãng chính là loại bỏ được nước trong nhiên liệu. Vì vậy mà nó sẽ ngăn ngừa được oxi hóa của nước lên vòi phun nhiên liệu. Một lợi ích khác nữa mà có lẽ ở Việt Nam mình cũng ít sử dụng đó chính là hệ thống sưởi ấm nhiên liệu của bộ lọc nhiên liệu trong mùa đông, do đó đảm bảo một nguồn cung cấp nhiên liệu không thay đổi.

    LỌC NHIÊN LIỆU Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG - 1

    Kết cấu của lọc nhiên liệu ô tô BMW chính hãng là thiết kế hoàn hảo và phù hợp với môi trường áp lực cao trong động cơ của xe BMW. Vỏ bọc của bộ lọc nhiên liệu ô tô BMW chính hãng được làm bằng nhôm với khả năng chịu nhiệt và áp lực cao. Nắp và thân lọc được hàn đặc biệt với khí trơ đảm bảo độ bền và an toàn tuyệt đối, không bị biến dạng và làm giảm nguy cơ cháy tới mức tối đa.

    Khi có những dấu hiệu của máy khó nổ, nổ một lúc vẫn có tiếng động lạ, khó tăng tốc, hao nhiên liệu hoặc đặc biệt là có tia lửa ở ống bô chứng tỏ phần lọc nhiên liệu ô tô đã gặp vấn đề cần được phải bảo dưỡng hoặc thay thế kịp thời. Thời điểm để thay lọc nhiên liệu định kỳ là dưới 50.000Km hoặc 2 năm một lần.

    LỌC NHIÊN LIỆU Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG - 2

    Những lợi ích của lọc nhiên liệu ô tô BMW chính hãng:

    - Giảm thiểu tối đa những hư hỏng của động cơ có liên quan đến lọc nhiên liệu và giúp cho hệ thống phun nhiên liệu động cơ hoạt động tốt nhất.

    - Có độ bền và tuổi thọ cao, hiệu suất lọc liên tục với độ chính xác lên đến 99,5%.

    - Lọc nhiên liệu ô tô BMW chính hãng có khả năng chống ăn mòn và vô cùng an toàn cho động cơ sử dụng nhiên liệu là Diesel.

    - Được thiết kế dành riêng cho các động cơ có áp lực cao như BMW.

    Đối với những Garage hay các chủ xe muốn trực tiếp mua hàng có thể liên hệ trực tiếp với Only BMW ngay tại phía dưới hoặc đăng ký nhận báo giá tại phần khung dưới đây :

     

    LỌC NHIÊN LIỆU Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG - 3

    LỌC NHIÊN LIỆU Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG - 4

    LỌC NHIÊN LIỆU Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG - 5

    LỌC NHIÊN LIỆU Ô TÔ BMW CHÍNH HÃNG - 6

     

     

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email   : lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ :
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

    Ngày đăng: 13-11-2017 1,367 lượt xem