• 7 lý do khiến các chủ xe BMW nên sửa chữa bảo dưỡng tại Garage Only Bim

    Nói đến việc sửa chữa và bảo dưỡng BMW có thể khiến nhiều Garage phải e ngại do kiến thức cũng như các trang thiết bị hỗ trợ là không đầy đủ. BMW là một trong những dòng xe sang trọng và mạnh mẽ nhất của Đức, cũng bởi vậy mà các công nghệ áp dụng trên dòng xe này vô cùng phức tạp.

    Nói đến việc sửa chữa và bảo dưỡng BMW có thể khiến nhiều Garage phải e ngại do kiến thức cũng như các trang thiết bị hỗ trợ là không đầy đủ.Nếu bạn đang sở hữu một xe BMW hay những dòng xe đời mới khác. Hãy trở thành người lựa chọn thông minh khi đến với Only Bim ngay hôm nay !

    Để trở thành một trong những Garage sửa chữa BMW tốt nhất tại TP.HCM, Only Bim đã phải nỗ lực thật nhiều trong việc tự công nghiên cứu từ các tài liệu chuyên sâu nước ngoài, đó cũng là một phần nhỏ để quyết định cho sự thành công ngày hôm nay. Nào ! hãy cùng Only Bim khám phá 7 lý do mà bạn nên sửa chữa bảo dưỡng ô tô BMW của bạn tại đây nhé.

     

    1. Garage chuyên sửa chữa xe BMW hiện đại

    Only Bim là một trong những số ít Garage có thể hiểu rõ tường tận đến từng chi tiết trên dòng xe BMW. Tại Garage Only Bim, chúng tôi khẳng định chưa có một ca Pan bệnh nào khó mà không được khắc phục triệt để. Luôn đảm bảo xe của bạn luôn an toàn, luôn sang, luôn mới là tôn chỉ trong quy cách làm việc của Only Bim.

    2. Sử dụng các công nghệ sửa chữa ô tô BMW tiên tiến nhất

    Nếu như bạn đang gửi gắm xe của bạn vào một Garage chưa có đầy đủ các công nghệ hỗ trợ về chẩn đoán cũng như là các Tool sửa chữa chuẩn BMW của Đức thì các bạn nên dừng lại. Hãy đến với Only Bim để được trải nghiệm sự chính xác và an toàn mà không phải Garage sửa chữa BMW nào cũng có được. Chắc chắn bạn sẽ có một quyết định chính xác nhất !

     

    sua-chua-xe-bmw-tai-only-bim

    3. Sửa chữa BMW có quy trình và hệ thống đạt chuẩn

    Dường như tất cả mọi khách hàng tại Only Bim đều hài lòng hoặc có chia sẻ rất tuyệt vời với việc trải nghiệm quy trình 12 bước trong sửa chữa ô tô BMW của chúng tôi. Xe của bạn không thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa và bảo dưỡng nếu như không được áp dụng quy trình và việc làm.

    Tại Only Bim chúng tôi sẽ hệ thống lại tất cả các mã lỗi, các Pan bệnh để xe bạn có thể có những chi phí sửa chữa một chiếc xe BMW ít chi phí nhất, nhưng lại tốt nhất, bền nhất và đẹp nhất.

    4. Nhìn thấy rõ toàn bộ quy trình sửa chữa BMW tại Garage Only Bim

    Đây là một trong những quy trình thu hút sự hấp dẫn của khách hàng nhất. Ngoài việc tận hưởng một chiếc xe an toàn thì các bạn có thể thấu hiểu hơn xe của mình thông qua màn hình Diagnostic do các kỹ thuật viên tại Only Bim chẩn đoán.

    Ngoài ra khách hàng có thể nắm bắt tất cả những thông tin trên xe, thông tin về tình trạng của xe, mức độ hư hỏng của xe, độ an toàn của các chi tiết điện và cơ cấu chấp hành trên xe một cách trực quan nhất.

    garage-chuyen-sua-chua-bmw-tai-tphcm-3

    Việc nắm bắt tất cả các thông tin này là vô cùng quan trọng với các bạn và của chúng tôi. Ngoài ra, sau khi được đọc lỗi, các bạn có thể tự quyền quyết định có sửa chữa tiếp hay không. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để phục vụ tốt nhất cho các bạn.

    5. Các quy trình đều được thực hiện bởi những chuyên gia lâu năm trong việc sửa chữa xe BMW đời mới

    “ Có thể bạn thích người biết bạn, nhưng hãy chọn người thấu hiểu bạn ”. Đó chắc chắn là câu nói đúng đắn nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm về sửa chữa BMW hiện đại, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho xe của bạn cũng như giảm thiểu chi phí tới mức tối đa cho bạn trên mỗi Pan bệnh.

    6. Nhiều khuyến mãi khi bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng BMW

    - Kiểm tra tổng quát hệ thống điện xe miễn phí

    - Kiểm tra độ rò rỉ của các hệ thống có dầu nhớt an toàn ( nếu thiếu sẽ được bổ sung miễn phí )

    - Miễn phí rửa xe

    - Ngoài ra nếu bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng định kỳ tại Only Bim các bạn sẽ còn được nhiều lợi ích hơn

    7. Là Garage sửa chữa BMW tại trung tâm quận 6 , TP.HCM

    Lợi thế của Only Bim là nằm ở trung tâm quận 6, với đường vào Garage sửa chữa rộng rãi, cạnh với chung cư sang trọng THE WESTERN CAPITAL. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm Garage và chạy xe đến một cách dễ dàng và thuận tiện.

     

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

    Ngày đăng: 22-08-2017 1,488 lượt xem