• Khám phá 10 lợi ích bất ngờ khi bảo dưỡng ô tô BMW định kỳ

    Bảo vệ ô tô là một việc công việc nhất thiết theo định kỳ của các chủ xe ô tô đời mới

    Khám phá 10 lợi ích bất ngờ khi bảo dưỡng ô tô BMW định kỳ

    Bảo dưỡng ô tô định kỳ luôn là nỗi đau đầu của hầu như tất cả các tài xế của các xe BMW cũng như các dòng xe sang khác khi mà họ quá bận rộn để nhớ ra thời hạn cần phải đi bảo dưỡng định kỳ cho xe của mình.

    Tuy nhiên, với món tài sản vô cùng lớn như vậy, các bạn nên biết cách để bảo vệ xe trước mối nguy cơ có thể bị hư hỏng nặng, mất an toàn khi lái xe và tăng chi phí sửa chữa cho xe nếu không được phát hiện bệnh sớm. Dưới đây là 10 lợi ích khi bảo dưỡng ô tô định kỳ chắc chắn sẽ giúp bạn sẽ nhớ nhiều hơn 

    Bảo dưỡng ô tô đời mới theo định kỳ

     

    1.Tiết kiệm chi phí sửa chữa tối đa

    Lợi ích đầu tiên phải kể để đó chính là việc tiết kiệm được chi phí sửa chữa tới mức tối đa, khi xe được phòng tránh sớm những hư hỏng chưa phát sinh hoặc những hư hỏng hiện tại nhưng được phát hiện sớm.

    Nếu như bạn đã từng phải đi sửa chữa xe sau lần hư hỏng nặng mới có thể biết được chi phí sửa chữa cao đến mức nào cho một dòng xe sang, vì vậy việc ưu tiên cho bảo dưỡng định kỳ là điều nên và phải làm. Bảo dưỡng định kỳ luôn đi kèm với những gói theo từng năm nên chắc chắn sẽ có nhiều ưu đãi cho các chủ xe của mỗi Garage.

    2.Được gọi thông báo khi tới ngày bảo dưỡng định kỳ

    Khi đăng ký các gói bảo dưỡng sửa chữa ô tô BMW định kỳ tại Onlybim , các bạn không cần phải nhớ nhiều đến ngày đưa xe đi đến Garage đúng hạn mà thay vào đó, các nhân viên chăm sóc xe sẽ gọi lại để nhắc nhở bạn. Đây là điều chắc chắn sẽ giải tỏa được nỗi lo lắng khi bạn có quá nhiều việc mà không có thời gian để đến ngày đưa xe đi bảo dưỡng.

    3.Đảm bảo an toàn cho bạn cũng như người thân ngồi trên xe

    Điều tiếp theo mà chắc chắn bản phải nghĩ tới đó là sức khỏe và sự an toàn cho chính bạn cũng như những người thân ngồi trên xe. Khi được bảo dưỡng ô tô BMW định kỳ, các kỹ thuật viên ô tô sẽ nhanh chóng kiểm tra tất cả các cơ cấu chấp hành của xe, từ những chi tiết hoạt động cơ khí đến tất cả các hệ thống điện trên xe.

    Hiện nay, công nghệ chẩn đoán bằng máy chẩn đoán chuyên dụng đã rất phổ biến hiện nay. Và thậm chí với những Garage này, mức chi phí sửa chữa ô tô định kỳ của bạn sẽ giảm xuống rất thấp khi mà mọi dự đoán và chẩn đoán xe của bạn đều được xử lý bằng công nghệ thông minh, dễ dàng hệ thống lại các lỗi hư hỏng để đưa nó vào một quy trình chuẩn.

     

     

    Khám phá 10 lợi ích bất ngờ khi bảo dưỡng ô tô BMW định kỳ

    Những lợi ích lâu dài của bảo dưỡng sửa chữa ô tô theo định kỳ là rất nhiều các bạn có thể kể đến :

    4. Duy trì hiệu suất hoạt động cao cho động cơ :

    Động cơ sẽ được vệ sinh hoặc thay các chi tiết có dấu hiệu bị hư hỏng hoặc đang có hoạt động không tốt. Loại bỏ các chất có tính axit oxi hóa cao gây ra tình trạng ăn mòn động cơ và đảm bảo cân bằng công suất cũng như cách hoạt động của xe ở mức chuẩn theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

    5.Nâng cao tuổi thọ cho tất cả các bộ phận trên xe :

    Những chi tiết trên xe bạn nếu được bảo dưỡng định kỳ, ngoài việc giảm nguy cơ hư hỏng và giảm chi phí thì nó còn nâng cao được tuổi thọ cho xe cũng như là sự bóng loáng và tươi mới trên xe sau mỗi lần bảo dưỡng.

    6.Tiết kiệm nhiên liệu cho xe :

    Đây là điều mà khá ít tài xế để ý, khi được bảo dưỡng hệ thống nhiên liệu, xe của bạn có thể tiết kiệm nhiên liệu lên tới 7%. Nó sữ tiết kiệm được nhiều hơn số tiền bạn bỏ ra để bảo dưỡng hay thay thế các chi tiết ở hệ thống này.

    Trên là 6 lợi ích vô cùng lớn khi bảo dưỡng ô tô BMW theo định kỳ, bạn nên dành một chút thời gian để đưa xe của bạn đi bảo dưỡng hoặc có thể tham khảo :

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

     

     

     

    Ngày đăng: 17-08-2017 1,012 lượt xem