• Chuyên sửa chữa hộp số tự động xe BMW tại TPHCM

    Only BMW là Garage chuyên sửa chữa xe BMW và các dòng xe ĐỨC. Với tiêu chí, “Thấu hiểu xe để làm được tất cả”, chúng tôi luôn đề cao sự an toàn của xe và giải pháp khắc phục bệnh triệt để.

    Garage chuyên sửa chữa hộp số ô tô BMW uy tín và chất lượng

    Với việc áp dụng nhiều công nghệ vào sửa chữa xe BMW và các dòng xe của ĐỨC. Only BIM luôn chẩn đoán chính xác tất cả các bệnh trên xe và sửa chữa chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

     

    Chuyên sửa chữa hộp số tự động xe BMW tại TPHCM

     

    Sửa chữa hộp số xe BMW là một mảng rất quan trọng trong quy trình sửa chữa tại Only Bim. Vì là hệ thống được đánh giá quan trọng nhất trên xe, nên việc sửa chữa hộp số ô tô chưa bao giờ là dễ dàng.

    Sửa chữa hộ số ô tô BMW chuyên nghiệp và chất lượng

    Tại đây, chúng tôi có những thợ sửa chữa xe BMW lâu năm dày dặn kinh nghiệm, đồng thời với việc kết hợp thiết bị chẩn đoán bệnh chuyên sâu trong sửa chữa. Chắc chắn không chỉ sửa chữa hộp số xe BMW nhanh chóng mà có thể nói, tất cả các hệ thống trên xe đều được xử lý nhanh gọn.

    Khi sửa chữa hộp số xe BMW hay bất kỳ những chi tiết nào khác trên xe, khách hàng đều có thể tham gia vào quy trình chẩn đoán để biết bệnh xe một cách trực quan thông qua màn hình máy tính.

     

    Chuyên sửa chữa hộp số tự động xe BMW tại TPHCM

     

    Sau khi đưa ra những thông số và quy trình sửa chữa cũng như báo giá. Lúc này, các bạn đồng ý sửa chữa chúng tôi mới thực hiện các bước tiếp theo. Điều này đã và đang làm hài lòng tất cả những vị khách đã từng ghé Only Bim dù là khó tính nhất.

    Hãy để sự chuyên nghiệp và tinh tế bảo vệ chiếc xe sang trọng và mạnh mẽ của bạn.

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

     

    Ngày đăng: 18-09-2017 1,851 lượt xem