• Điểm đến sửa chữa xe BMW uy tín tại TPHCM

    Sự chuyên nghiệp đến từ những chi tiết nhỏ nhất mà Only BMW mang lại

    Sửa chữa xe BMW ở đâu tại TPHCM

    Garage Only Bim Car Sevice Center tọa lại tại quận 6, TPHCM. Nằm giữa khu vực tập trung nhiều Garage nhất nhưng có thể nói với sự uy tín và sự chuyên nghiệp tại đây thì Only Bim chắc chắn là một sức hút không thể so sánh với tất cả các chủ xe ô tô đời mới.

    Là nơi có nhiều kỹ thuật viên sửa chữa xe BMW chuyên sâu

    Only Bim sở hữu những KTV sửa chữa xe BMW dày dặn kinh nghiệm và nghiên cứu sâu tất cả các tài liệu xe. Có thể nói đó là một sự thấu hiểu xe mà bất kỳ người thợ nào cũng mong muốn có được.

     

    Điểm đến sửa chữa xe BMW uy tín tại TPHCM

     

    Áp dụng nhiều công cụ đời mới vào sửa chữa xe BMW

    Sửa chữa xe BMW cũng như các dòng xe khác đều thông qua các công nghệ hiện đại như : Các tool công cụ hỗ trợ chuẩn hãng, đặc biệt là việc sử dụng thiết bị chẩn đoán ô tô trong sửa chữa, giúp xe của bạn được sửa chữa nhanh chóng, không phát sinh thêm bệnh và điều quan trọng là giảm chi phí sửa chữa tới mức tối đa.

     

    Điểm đến sửa chữa xe BMW uy tín tại TPHCM

    Dịch vụ sửa chữa xe BMW tại đây bao gồm

    Tất cả những ca bệnh khó nhất, có liên quan đến hộp điều khiển xe, các hệ thống điện, sửa chữa hệ thống lạnh, sửa chữa Khung – Máy – Gầm của xe đều được Only Bim, Garage chuyên sửa chữa xe BMW chuyên nghiệp sử lý một cách tốt nhất và an toàn nhất.

    Nếu như để so sánh với xe lúc mới vào Garage và sau khi ra thì xe bạn chắc chắn sẽ mới và đẹp hơn mà bạn không cần phải tốn bất kỳ chi phí nào cả. Only Bim sẽ kiểm tra miễn phí tất cả các hệ thống cho bạn và rửa xe cũng như làm sạch nội thất và khoang động cơ. Only Bim chỉ tính phí khi có những hư hỏng mà đã được sự đồng ý sửa chữa của chủ xe.

    Giá cả là một điều rất quan trọng với tất cả các chủ xe. Nếu như đã từng sửa chữa tại Garage Only Bim, các bạn sẽ nhận thấy chi phí phải trả cho một Pan bệnh là rẻ hơn nhiều so với giá sàn trên thị trường.

    Chế độ bảo hành cũng như các khuyến mãi hậu mãi tại Only Bim cũng góp phần tạo nên loại hình dịch vụ sửa chữa ô tô uy tín tại TPHCM mà ít Garage tại đây làm được.

    Nếu bạn chưa trải nghiệm thì ngay từ lần tiếp theo, hãy đến với Only Bim, bạn sẽ nhận được những điều còn hơn cả sự sang trọng và lịch lãm của chiếc xe bạn mang lại.

     

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

    Ngày đăng: 13-09-2017 1,314 lượt xem