• Bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa xe BMW chuyên nghiệp tại TPHCM

    Không phải tự nhiên mà việc bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa xe BMW hay các dòng xe khác lại trở nên quan trọng như vậy. Ở Việt Nam, với kiểu thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa cùng với đó là điều kiện đường xá chưa được thông thoáng khiến cho điều hòa xe ô tô luôn gặp tình trạng hư hỏng.

    Có thể khi máy lạnh ô tô của bạn bị hư hỏng thì bạn sẽ ghé vào một tiệm bảo dưỡng bất kỳ nào đó để làm mà không hề đắn đo. Nếu bạn chưa hiểu được tầm quan trọng khi sửa chữa hệ điện lạnh. Điều gì có thể sảy ra khi sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh ô tô tại một garage không đủ kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp thấp hay garage mà không có những thiết bị chuyên dụng hỗ trợ thì hậu quả có thể đến mức nào.

    Sữa chữa điều hòa cho các dòng xe bmw

    Tất nhiên bạn sẽ không muốn vướng phải những Pan bệnh lâu dài và dai dẳng liên quan đến hệ thống lạnh ô tô do sửa chữa không triệt để hoặc bắt không đúng bệnh của nó, đặc biệt là đối với những dòng xe được trang bị bảo mật và kỹ càng như BMW phải không?

    Sửa chữa điều hòa ô tô BMW

     

    Bạn có biết ! Trong các hệ thống cần được sửa chữa trên xe BMW hay một số dòng xe nước Đức, hệ thống lạnh luôn là sự đau đầu của không chỉ chủ xe mà còn là vấn đề nan giải của hầu hết các chủ Garage trên toàn quốc. Nó không còn đơn giản là hiện tượng bị ở phần nào thì sửa chữa hoặc thay thế phần đó do.

    Bởi vậy nên để sửa chữa được điện hệ thống lạnh thì nhất thiết phải hiểu được nguyên lý, nắm bắt được sơ đồ mạch điện và đặc biệt là phải sử dụng máy chẩn đoán chuyên dụng và các tool đo kiểm chuyên sâu thì mới có thể giải quyết được triệt để Pan bệnh.

    Hàng năm, nếu hệ thống điều hòa ô tô gặp trục trặc có thể làm tiêu tốn rất nhiều tiền cho chủ xe, nên việc lựa chọn Garage sữa chữa đủ khả năng để có thể gửi gắm là điều nên làm nếu muốn tận hưởng được bầu không khí trong lành, mát mẻ và dễ chịu trên xe cũng như không còn phải lo lắng về nguy cơ tái phái bệnh trên hệ thống lạnh này lặp lại.

    Bạn không thể chủ quan cho vấn đề này, dưới đây là những điều bạn nên tránh khi đưa xe đi sửa chữa tại Garge ô tô.

    Bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa xe BMW

    Chỉ kiểm tra điều hòa máy lạnh mà phải tháo bung taplo

    Với công nghệ phát triển như hiện nay, việc kiểm tra, thử xì và vệ sinh một số chi tiết trong hệ thống lạnh không cần phải tháo toplo như xưa. Điều này đảm bảo độ ZIN cho những dòng xe mới cũng như là không mất quá nhiều thời gian cho thao tác này.

    Chưa chẩn đoán bệnh bằng máy móc mà đã đưa vào sửa chữa

    Hiện nay, công nghệ ô tô phát triển kéo theo sự phức tạp trong từng hệ thống cấu tạo và điều khiển trên xe. Điều này bắt buộc mỗi gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp nào cũng phải trang bị cho riêng mình để có thể chẩn đoán bệnh chính xác hơn, nhất là với hệ thống lạnh, nếu tháo ra bừa bãi sẽ làm mất vẻ đẹp tự nhiên của xe.

    Bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa xe BMW chuyên nghiệp

    Sửa chữa điều hòa xe ô tô khi chưa được sự đồng ý của chủ xe

    Một điều đáng nói là rất nhiều tiệm sửa chữa điều hòa xe không có thiết bị chẩn đoán để đảm bảo bắt đúng bệnh cho điều hòa xe. Việc sử dụng thiết bị chẩn đoán là rất quan trọng, nó đem lại sự trực quan cho khách hàng khi có thể cùng các kỹ thuật viên sửa chữa điều hòa ô tô bắt bệnh thông qua màn hình laptop.

    Sửa chữa điều hòa ô tô BMW

    Garage chuyên sửa chữa điều hòa xe BMW tại TPHCM

    Only Bim là Garage chuyên sửa chữa điều hòa xe BMW cũng như tất cả các dòng xe sang khác. khi áp dụng các công nghệ hiện đại và một quy trình sửa chữa hệ thống.Only Bim đảm bảo điều hòa của bạn sẽ được sửa chữa nhanh nhất, chính xác nhất và không để lại những hư hỏng phát sinh.

     

    Với việc cam kết thực hiện đầy đủ quy trình sửa chữa, công khai quá trình chẩn đoán bệnh và chủ xe có thể trực tiếp tham gia vào quá trình đọc lỗi thông qua màn hình máy tính. Những xế tài hoàn toàn có thể yên tâm để gửi gắm xe BMW của họ tại đây và đặc biệt chi phí bảo dưỡng và sửa chữa cho chủ xe thì được giảm tới mức tối đa do được thực hiện trong một quy trình khép kín và xử lý có hệ thống.

    Ngoài ra khi sửa chữa điều hòa xe BMW cũng như các dòng xe ô tô đời mới khác tại đây, các bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc xe ô tô chuyên hoàn toàn miễn phí.

     

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2         : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

    Ngày đăng: 20-09-2017 1,602 lượt xem