• Tổng hợp mức phạt đối với các chủ xe ô tô khi vi phạm luật giao thông

    Vi phạm giao thông chắc chắn là điều mà các chủ xe đều mong muốn, tuy nhiên không phải vì vậy mà số vụ vi phạm giao thông đấy giảm đi, thậm chí còn có nhiều chủ xe còn cố tình vi phạm luật bất chấp những tai nạn có thể gặp phải và những hình phạt nghiêm khắc của pháp luật.

    Ngoài những mặt tiền như đổ nhiên liệu, đóng phí đường bộ, chi phí sửa chữa và bảo dưỡng ô tô định kỳ thì việc phải thêm tiền đóng những khoản vi phạm giao thông đối với các chủ xe không phải là ít. Hiện nay ngoài những hình thức phạt nguội theo những mức độ vi phạm khác nhau thì các tài xế cần phải nắm bắt được những hình phạt cơ bản khi vi phạm luật giao thông đường bộ sau đây.

    >>> Tin liên quan : Hơn 16.000 Ô tô bị từ chối đăng kiểm với lý do bất ngờ

    Tổng hợp mức phạt đối với các chủ xe ô tô khi vi phạm luật giao thông

    Luật giao thông đường bộ luôn vô cùng khắt khe với những hành vi vi phạm, bởi nó không chỉ gây nguy hiển đến tính mạng con người mà còn gây ra không ít tổn hại cho nền kinh tế nước nhà. Ngoài những chi phí để khắc phục hành vi vi phạm, các chủ xe còn phải bồi thường khi gặp những tai nạn nghiêm trọng, thậm chí là cho chính bản thân mình. Ngoài ra, khi có những va chạm sảy ra, việc sửa chữa xe ô tô của bạn là điều không thể tránh khỏi.

    Vì vậy, ngoài những những việc xử lý ô tô đúng cách, các tài xế cần phải lái xe bằng cả sự đạo đức và lương tâm của mình. Câu khẩu hiệu bất hủ “Phía trước tay lái là sự sống, hãy lái xe bằng cả trái tim”. Người tài xế cũng có gia đình và con cái, và người bị nạn cũng vậy, hãy lái xe để cho tất cả mọi người đều cảm thấy an toàn khi đứng trước vô lăng.

    >>> Bảo dưỡng và sửa chữa ô tô BMW tại Only BMW Car Service Center

    Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

     

    Only Bim Car Service Center
     
    - Hotline : 091 755 0699
     
    - Email: lienhe@onlybmw.vn 
     
    - Địa chỉ:
     
            + Trụ sở chính : 50, Vành Đai, P.10, Q6, TP.HCM
     
            + Cơ sở 2        : 114 - 116, Đường số 32, P.10, Q.6, TP.HCM

    Ngày đăng: 28-11-2017 8,095 lượt xem